SẢN PHẨM VLXD MỚI

Bộ Đèn Slatewood độc đáo cho hiệu ứng phát sáng mềm mại

30/12/2014 - 04:10 CH

Được làm từ cả gỗ cứnggỗ mềm, bộ sưu tập đèn Slatewood của NoEnd Designs được thiết kế với một tấm mở, giúp mang lại hiệu ứng phát sáng mềm mại, bảo đảm cho đèn có thể kết hợp hoàn hảo với mọi loại bàn, các đồ dùng trong phòng ngủ, phòng kháchmàu sơn tường.


Bộ sưu tập đèn Slatewood hoàn toàn được làm bằng tay và dự án đang trong giai đoạn hoàn thành và đã nhận được tài trợ hơn 5.000 USD thông qua chiến dịch Kickstarter của NoEnd Designs.



Những chiếc đèn bằng gỗ cực kỳ đơn giản lại mang đến những đêm thư giãn tuyệt vời vào mùa hè ở những căn nhà bên bờ biển.



Những chiếc đèn được làm từ các chất liệu gỗ mềm, cho phép ánh sáng có thể xuyên qua gỗ, mang lại hiệu ứng phát sáng mềm mại. NoEnd Designs cho biết "Màu sắc và hình thức của gỗ mang lại sự sống cho mọi đồ vật trong phòng".



Designs NoEnd cung cấp nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho khách hàng và mỗi một lần bật đèn, là bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tông màu ánh sáng khác nhau.



Đèn Maple được làm từ gỗ phong, nó sẽ có màu của lá phong khi tắt, khi bật, nó mang lại ánh sáng màu cam dễ chịu. Trong bộ sưu tập, đèn Red Oak và Redwood Burl được đánh giá là cao hơn cả. Chúng đều mang lại ánh sáng đỏ ấm áp.



Nếu khách hàng có yêu cầu, họ có thể mua những chiếc đèn này với phiên bản bằng sợi carbon. Tuy nhiên, số lượng này chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và được bạn với giá 2.500 USD. Với phiên bản bằng gỗ, chúng có giá từ 170 – 570 USD tùy thuộc vào từng thiết kế. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất những đèn có giá từ 740 - 1.140 USD là thích hợp hơn cả.

Theo NDH

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.