SẢN PHẨM VLXD MỚI

Thiết bị phòng tắm ứng dụng công nghệ hiện đại

27/12/2014 - 04:05 CH

Gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ phải cân nhắc kỹ lưỡng khi lắp đặt thiết bị nội thất phòng tắm. Vì thế, những sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến sự an toàn, tiện nghi khi dùng sẽ được ưu tiên bởi nó giúp bạn yên tâm hơn khi trẻ nhỏ, người già sử dụng. Dưới đây là các lựa chọn để bạn tham khảo.
Các thiết bị công nghệ sau đây không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người dùng mà còn tăng vẻ đẹp cho phòng tắm, biến phòng tắm thành nơi trải nghiệm, thư giãn và xoa dịu những mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Mẫu máy nước nóng tích hợp yếu tố an toàn điện

 
Để giảm thiểu khả năng rò rỉ điện, nên dùng máy nước nóng tích hợp yếu tố an toàn điện

Khi lắp máy nước nóng trong phòng tắm, lo ngại lớn nhất là nguy hiểm tiềm ẩn về điện, nhất là rò rỉ điện. Thực tế gia đình e dè khi lắp đặt thiết bị này bởi sự cố bị giật điện khi dùng máy nước nóng lúc tắm đã xảy ra. Vì vậy, giải pháp mang đến sự an tâm cho người sử dụng là lựa chọn máy có chức năng bảo đảm an toàn tối đa như chống rò rỉ, tự động ngắt, trang bị hệ thống chống giật ELCB... Bên cạnh đó, người ta còn trang bị cơ chế cảm biến nhiệt chống bỏng, chống quá nhiệt cho các loại máy nước nóng hiện đại.

Mẫu thiết kế đèn sưởi nhà tắm thân thiện với trẻ nhỏ
 
 
Đèn sưởi giúp xoa dịu cảm giác mệt mỏi, an toàn với trẻ nhỏ và làm ấm nhà tắm tức thì

Tại Việt Nam, việc trang bị đèn sưởi cho phòng tắm không quá phổ biến. Tuy nhiên, các gia đình ở một số nơi có khí hậu lạnh rõ rệt vào mùa đông như miền Bắc cũng đã tính đến phương án này. Bên cạnh việc sưởi ấm, đèn sưởi còn có tác dụng làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, sưng, đau đáng kể... nhờ tia hồng ngoại có lợi. Công nghệ PARC được ứng dụng cho các loại đèn này để ngăn chặn các tia phản chiếu có hại đối với mắt, không chói mắt, nhất là với trẻ sơ sinh.

Mẫu nắp bồn cầu điện tử C3-130 siêu mỏng

Với ứng dụng công nghệ hiện đại, đây được xem là sản phẩm vệ sinh nổi bật. Sản phẩm có khả năng tự làm sạch bằng các tia cực tím với 5 mức điều chỉnh vị trí thuận tiện nhờ trang bị que rửa bằng thép không gỉ. Bộ lọc khử mùi giúp cho không gian phòng tắm luôn thơm mát và sạch sẽ.
 

Những ưu điểm nổi trội của C3-130 là vệ sinh hoàn hảo, thuận tiện, thoải mái



 Tận dụng sự nhẹ nhàng êm ái tự nhiên của dòng nước, nắp bồn cầu điện tử C3-130 thay cho giấy vệ sinh, trẻ em có thể dễ dàng sử dụng

Bộ van điện tử DTV Prompt giúp điều khiển hệ thống sen tắm

Bộ van điện tử DTV Prompt này giúp điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ một cách dễ dàng và chính xác cho hệ thống sen tắm. Được tích hợp bộ chuyển đổi, thiết kế với hai cổng thoát nước, DTV Prompt là một giải pháp linh hoạt khi kết hợp nhiều loại vòi bồn tắm, vòi sen và cho phép dùng đồng thời hai đầu ra.

Đặc biệt, tùy theo sở thích của người dùng, bộ điều chỉnh này có thể cài đặt nhiệt độ của nước, tiện lợi cho trẻ nhỏ sử dụng khi không có sự giám sát của người lớn. Bên cạnh đó, DTV Prompt còn giúp tiết kiệm nước hiệu quả bằng chế độ làm nóng nước lên tới nhiệt độ mong muốn và chế độ tạm dừng làm ngăn dòng nước khi đang gội đầu hay cạo râu, cho phép người sử dụng thiết lập thời gian tắm tối đa từ 4-12 phút.
 
 
Bạn có thể thiết lập chế độ tắm vòi sen như ý muốn từ thời gian tắm đến nhiệt độ nhờ giao diện thân thiện với người dùng và chỉ với một nút bấm

Theo aFamily

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.