SẢN PHẨM VLXD MỚI

Đèn cảm ứng tự động cho phòng ngủ

16/01/2015 - 05:21 CH

Hiện nay cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, những phát minh vĩ đại mới trong lĩnh vực đèn thắp sáng đã mang lại cho con người nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Đèn cảm ứng tự động cho phòng ngủ cũng nằm trong số những phát minh được nhiều người ưa chuộng.
Đèn cảm ứng tự động ra đời phục vụ hệ thống nhà thông minh, thiết bị thông minh có ưu điểm không tỏa nhiệt, tạo không gian mát mẻ và giúp bạn ngủ ngon giấc hơn. Ánh sáng của đèn cảm ứng sử dụng trong phòng ngủ là ánh sáng nhẹ, không chói mắt nên dù bạn bật điện vào buổi tối cũng không ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người.


Đèn cảm ứng tự động có ánh sáng nhẹ, không làm chói mắt

Đèn cảm ứng tự động áp dụng chế độ tắt mở theo ngữ cảnh tức là khi trời tối đèn tự động bật lên và nó sẽ giảm độ sáng rồi tắt hẳn khi màn đêm chuyển sang ngày mới, như vậy nó đảm bảo tiết kiệm được tối đa nguồn điện năng cho người sử dụng đồng thời cũng đảm bảo không ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như mọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu đèn cảm ứng tự động khác nhau, kích thước và mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Ngoài chức năng làm đèn ngủ thông thường thì sự hiện diện của chiếc đèn cảm ứng tự động còn giúp cho phòng ngủ của nhà bạn trông trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn.


Đèn cảm ứng tự động với nhiều mẫu mã khác nhau

Nếu trong gia đình của bạn con trẻ nhỏ thì việc lựa chọn một chiếc đèn cảm ứng tự động cho phòng ngủ là một lựa chọn sáng suốt. Khi trẻ khóc đèn có tính năng bật sáng và tự phát ra tiếng nhạc để ru trẻ ngủ, mức ánh sáng này sẽ giảm dần cho đến khi trẻ ngủ say.

Mạnh Thân - VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.