Văn bản - Chính sách

Quy định thời gian khai thác cát, sỏi trong năm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

12/06/2020 - 09:51 SA

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành công văn về quy định thời gian khai thác trong năm đối với hoạt động khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đồng ý với đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường về việc quy định thời gian khai thác trong năm đối với hoạt động khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh. Cụ thể: Đối với các giấy phép khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh (bao gồm các giấy phép khai thác đã được cấp), phải dừng mọi hoạt động khai thác, kể từ ngày có bản tin của Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia báo bão, áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Thanh Hóa cho đến khi bão và áp thấp nhiệt đới tan hoặc khi mực nước sông đạt mức báo động từ cấp 1 trở lên.

Sở Tài nguyên và Môi trường có văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn này đến tổ chức, cá nhân được cấp phép khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh biết, thực hiện theo quy định.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Công văn số 3585/STNMT-TNKS ngày 1/6/2020 của Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo và đề nghị UBND tỉnh quy định thời gian khai thác trong năm đối với hoạt động khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh.

VLXD.org (TH/ Báo Thanh Hóa)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.