Doanh nghiệp

Xi măng và Khoáng sản Yên Bái đưa Trạm nghiền mới vào sản xuất

17/12/2015 - 05:39 CH

Sau thời gian xây dựng và lắp đặt, Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái vừa hoàn thành và đưa Trạm nghiền xi măng có công suất 500.000 tấn/năm, tổng mức đầu tư 45 tỷ đồng vào sản xuất.

 

Với việc đưa Trạm nghiền xi măng mới vào hoạt động sẽ khép kín quy trình sản xuất, giúp cho Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái nâng công suất sản xuất lên gấp đôi so với thời gian trước đây và nâng cao chất lượng sản phẩm xi măng của nhà máy.

Từ đầu năm 2015 đến nay, Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái đã sản xuất và tiêu thụ được 280.000 tấn xi măng và clinker, 170.000 tấn đá vôi. Với việc sản xuất kinh doanh ổn định, Xi măng và Khoáng sản Yên Bái đã nộp ngân sách Nhà nước 20 tỷ đồng và thu nhập của gần 450 lao động đạt 4,5 triệu đồng/ người/ tháng. Các chế độ chính sách của người lao động đều được Công ty chăm lo, thực hiện đầy đủ.

Dự kiến, trong thời gian tới Xi măng và Khoáng sản Yên Bái sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng để nâng công suất lò nung tăng gấp  5 lần so với hiện tại. Đồng thời tiếp tục cải tiến công nghệ, tiết giảm các khâu lao động thủ công, nghiên cứu, tận dụng nguồn nguyên liệu để sản xuất ra một số sản phẩm mới và cải tạo môi trường.

 

Theo ximang.vn

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.