Doanh nghiệp

Xi măng Sông Gianh chú trọng xây dựng thương hiệu

08/12/2015 - 03:36 CH

Sau 10 năm hoạt động, Xi măng Sông Gianh luôn tăng trưởng 30% mỗi năm và hiện có trên 1.600 đại lý khắp miền Trung và Tây Nguyên.

Xi măng Sông Gianh được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ do hãng Polysius (Đức) cung cấp. Quy trình kiểm soát chất lượng được thực hiện nghiêm ngặt ở mỗi công đoạn sản xuất từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm. Nhờ hệ thống quản trị số hóa nên các thông số kỹ thuật được theo dõi liên tục, đảm bảo chỉ đạt tiêu chuẩn cho phép.

Chất lượng sản phẩm được duy trì ổn định, phù hợp cho những công trình cần đảm bảo sự ổn định của bê tôngvữa xây trong suốt quá trình thi công. Sản phẩm của công ty đã hiện diện trong những công trình trọng điểm của miền Trung như khu liên hợp gang thép Formosa Hà Tĩnh, cầu vượt khác mức Ngã ba Huế, sân bay quốc tế Đà Nẵng, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, khu công nghiệp Dung Quất…

Hệ thống sản xuất trải rộng cùng với chuỗi kho bãi và tuyến vận chuyển đa dạng được quản trị đồng nhất giúp cung ứng sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng, kịp thời. Hiện thương hiệu Xi măng Sông Gianh đã có mặt tại 15 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên.

 


Nhằm giúp sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất, đội ngũ tư vấn kỹ thuật của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, hàng năm công ty còn tổ chức chuỗi chương trình hội thảo kỹ thuật cho đông đảo nhà thầu, thợ cả địa phương với sự tham gia tư vấn của các chuyên gia xây dựng, Sở Xây dựng, trung tâm đo lường chất lượng. Qua đó, xi măng Sông Gianh sẽ giải đáp những thắc mắc cụ thể và nhận những phản hồi thực tế của khách hàng để cải tiến sản phẩm, dịch vụ.

Năm 2014 chương trình "Bền cùng Sông Gianh - Tận hưởng cuộc sống" lần đầu tiên được giới thiệu và áp dụng cho hệ thống cửa hàng của công ty. Triển khai tại 9 tỉnh thành miền Trung, chương trình đã thu hút hơn 300 đại lý và cửa hàng tham gia với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9 tỷ đồng. Khách hàng tích lũy điểm thưởng được hưởng nhiều ưu đãi dịch vụ và phần thưởn như những chuyến đi du lịch châu Âu, Nhật Bản.

Xi măng Sông Gianh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội thiết thực nhằm giúp đỡ người dân tại vùng đất miền Trung khắc nghiệt, gian khó như hoạt động tài trợ bà mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em, người nghèo, người khuyết tật, các gia đình chịu thiệt hại do thiên tai, lũ lụt. Mỗi năm, hàng trăm tấn xi măng và máy trộn bê tông được ủng hộ cho cộng động địa phương để xây sửa đường cùng nhiều công trình nông thôn khác, góp phần thúc đẩy chương trình Nông thôn mới của quốc gia.
 

Theo VnExpress

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.