Thành tựu

Xi măng Thăng Long là 1 trong 10 thương hiệu uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

09/05/2011 - 02:08 SA

Xi măng Thăng Long đã đứng trong top 10 thương hiệu sản phẩm uy tín xuất sắc, trong khuôn khổ Hội chợ quảng bá thương hiệu tỉnh Quảng Ninh năm 2011.
Lễ tôn vinh được tổ chức tại Cung Văn hóa Thiếu nhi TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh ngày 5/5, với sự hiện diện của các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh: bà Nhữ Thị Hồng Liên, ông Đặng Huy Hậu vàđại diện một số Sở ban ngành của tỉnh cùng trên 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ.


Lãnh đạo Xi măng Thăng Long nhận bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh.

Hội chợ triển lãm Quảng bá thương hiệu tỉnh Quảng Ninh 2011 với sự tham gia của gần 300 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp cả nước, ngành Công Thương các địa phương và quốc tế. Đây là lần thứ hai Quảng Ninh tổ chức hội chợ quảng bá, bình chọn thương hiệu sản phẩm uy tín, nhằm tôn vinh những sản phẩm hàng hóa được sản xuất chế biến và kinh doanh trên địa bàn, phục vụ nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu.

Việc bình chọn, tuyên dương “Thương hiệu sản phẩm uy tín” tại hội chợ là một trong các hoạt động xúc tiến thương mại của địa phương, nhằm khuyến khích, động viên cho các doanh nghiệp quan tâm hơn đến công tác xây dựng và khẳng định thương hiệu, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Trong khuôn khổ của Hội chợ, sản phẩm Xi măng Thăng Long PCB40 đã được người tiêu dùng bình chọn là một trong 10 sản phẩm uy tín xuất sắc tỉnh Quảng Ninh thông qua 3 kênh: Báo Quảng Ninh điện tử; Sàn giao dịch Thương mại điện tử của tỉnh và bầu chọn trực tiếp tại Hội chợ.

Lãnh đạo của Xi măng Thăng Long cho biết: Cúp vàng “Thương hiệu sản phẩm uy tín tỉnh Quảng Ninh” chính là sự ghi nhận của Sở ban ngành tỉnh cũng như của khách hàng về những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm của Xi măng Thăng Long. Đây cũng là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng.

Trước đó, Xi măng Thăng Long đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng sản phẩm khác, như: hai năm liên tiếp nhận Cúp vàng thương hiệu mạnh ngành Xây dựng và Huy chương vàng cho sản phẩm xi măng PCB 40 và clinker PC 50 Thăng Long. T11/2010, Xi măng Thăng Long đã vinh dự lọt vào Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhận lớn nhất Việt Nam về Doanh thu. T1/2011, Xi măng Thăng Long còn nhận “cú đúp” cho Giải thưởng “Doanh nghiệp Hội nhập và phát triển 2010”.

Nhà máy Xi măng Thăng Long có tổng mức đầu tư trên 6.000 tỷ đồng với công suất thiết kế trên 2,3 triệu tấn xi măng PCB 40/năm. Đây là nhà máy xi măng có công suất lớn nhất Việt Nam được sản xuất theo phương pháp khô với lò quay 2 bệ đỡ, công nghệ tiên tiến và tự động hóa cao. Năm 2010, Nhà máy đã sản xuất và tiêu thụ trên 1,7 triệu tấn clinker, trên 1,2 triệu tấn xi măng PCB40, đạt trên 95% công suất.

NN_Theo Báo xây dựng

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.