Doanh nghiệp

Holcim tổ chức thi "Chiếc Bay Vàng 2015"

09/07/2015 - 02:52 CH

Ra mắt lần đầu vào năm 2014, tiếp tục mùa thi lần 2, Công ty Xi măng Holcim Việt Nam đã tổ chức cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2015.
Đây là cuộc thi tay nghề xây dựng hàng đầu dành cho các nhà thầu chuyên nghiệp có quy mô lớn, trên phạm vi rộng nhất do Công ty xi măng Holcim Việt Nam tổ chức. Đặc biệt cuộc thi năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 26/6 đến 2/10/2015 tại 12 tỉnh thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long.



Với sứ mệnh tìm kiếm các nhà thầu chuyên nghiệp thực thụ, Chiếc Bay Vàng là giải thưởng cao quý mà bất kỳ nhà thầu nào cũng mong ước được vinh danh. Bởi để có thể trở thành người chiến thắng, họ sẽ phải đáp ứng bốn tiêu chí của cuộc thi, đó là: kỹ thuật thực hiện, chất lượng thi công, thời gian hoàn thành và quy trình tổ chức công việc. Đây cũng là những tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng xây nhà thực tế của các nhà thầu.

Thông qua cuộc thi này, Holcim mong muốn giúp những người có kế hoạch xây nhà có một nguồn cứ liệu cụ thể về tiêu chuẩn của những nhà thầu chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề; để họ có thể yên tâm tin cậy giao trọn tổ ấm của mình; ý tưởng tạo dựng một cộng đồng nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp.

Mạnh Thân - VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.