Doanh nghiệp

9 tháng: Xi măng Đồng Lâm tiêu thụ 930.562 tấn sản phẩm

28/10/2015 - 05:11 CH

Vừa qua, Công ty CP Xi măng Đồng Lâm đã có buổi làm việc với các đồng chí trong ban Thường vụ huyện Phong Điền cùng với các phòng, ban liên quan để báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị trong 9 tháng đầu năm 2015.


Ngay sau khi hoàn thành công tác chạy thử và nghiệm thu toàn bộ dây chuyền sản xuất của nhà máy Xi măng Đồng Lâm, đội ngũ nhân sự của nhà máy đã nhanh chóng tiếp nhận, trực tiếp vận hành máy móc thiết bị và thực hiện sửa chữa, bảo trì toàn bộ dây chuyền sản xuất.

Trong 9 tháng đầu năm, sản lượng đá vôi khai thác được là 1.267.500 tấn, đạt 96% so với kế hoạch; bán ra thị trường 571.432 tấn clinker, 359.130 tấn xi măng, doanh thu đạt được là 786,9 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, nhà máy Xi măng Đồng Lâm cũng thường xuyên giám sát và định kỳ đo, kiểm tra các chỉ số môi trường, đảm bảo các chỉ tiêu cam kết về phát thải; thực thi các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu các tác động xấu đến môi trường; thường xuyên tổ chức hướng dẫn, kiểm tra, đảm bảo cho công tác an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy; phối hợp với cảng Chân Mây nâng cao công suất tiếp nhận, bốc dỡ và xuất nhập hàng tại cảng; khởi động lại việc sử dụng ga Phò Trạch làm ga hàng hóa.

Thời gian tới, nhà máy Xi măng Đồng Lâm tiếp tục  khảo sát và đầu tư cảng biển chuyên dùng Điền Lộc để phù hợp với yêu cầu cung ứng và giao nhận hàng hóa; đầu tư trạm nghiền hoặc dây chuyền nghiền xi măng số 2 với quy mô công suất lớn để phục vụ tốt hơn cho việc sản xuất.

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.