Nội thất

Những ý tưởng trang trí nội thất bằng gỗ đầy sang trọng và độc đáo

08/06/2021 - 07:30 SA

Trang trí nhà bằng nội thất gỗ không chỉ mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi mà còn vô cùng độc đáo nếu biết cách sáng tạo.

Sử dụng ở bất kỳ không gian nào trong căn nhà thì đèn gỗ cũng mang lại một cái nhìn thẩm mỹ và tinh tế hơn.




Đây là một ý tưởng tuyệt vời để tô điểm cho không gian nhà bạn với hoa. Có nhiều cách thiết kế bình bằng gỗ sử dụng khá nổi bật, tạo thêm nét đặc trưng cho căn phòng và mang lại vẻ đẹp cho những bông hoa. Lọ hoa có thể to hay nhỏ, nhẵn hay thô, ngắn hay cao thì hoàn toàn phụ thuộc vào sự yêu thích của gia chủ.


Viền bằng gỗ là một sự bổ sung tuyệt đẹp cho chiếc gương của bạn. Không phân biệt đó là gương sàn hay gương treo tường, chúng tạo thêm một sự pha trộn rất độc đáo cho căn phòng.




Một khúc gỗ nếu biết cách sáng tạo cũng có thể trở thành một món đồ trang trí cực đỉnh trong không gian. Có thể sử dụng mặt kính trên khúc gỗ hoặc sử dụng gỗ làm bề mặt với các giá đỡ bằng kim loại, đơn giản ốp gỗ toàn bộ cũng tạo nên một chiếc bàn vô cùng xinh xắn.


Tủ sách bằng gỗ rất tiện dụng vì bạn có thể tạo nhiều vách ngăn tùy thích và chúng có thể phù hợp với bất kỳ hình dạng và kích thước nào bạn muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu trang trí bằng gỗ, đây chắc chắn là một lựa chọn không nên bỏ qua đặc biệt với những người yêu sách.




Dù là một món đồ nhỏ nhưng những chiếc đế lót ly bằng gỗ này cũng góp phần không nhỏ vào sự duyên dáng, hữu dụng cho căn nhà bạn.


Có rất nhiều lựa chọn cho khung gỗ để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Chúng có thể là khung chứa ảnh gia đình hoặc khung ảnh nghệ thuật. Thì chúng cũng tạo nên sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu một chút nào.
 
(Nguồn: https://cafeland.vn/xu-huong/7-y-tuong-trang-tri-noi-that-bang-go-day-sang-trong-va-doc-dao-99596.html)
 
VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.