Nội thất

Những vật liệu độc đáo dùng cho thiết kế nội thất

28/11/2017 - 03:33 CH

Không gian nhà ở tiện nghi sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống sung túc, nhưng nếu như cách thiết kế nội thất kém phần chu đáo và thiếu hiểu biết thì không mang lại hiệu quả cao được. Vậy những vật liệu dùng thiết kế trong nhà nhằm làm tăng tính thẩm mỹ, tạo sự tinh tế cho ngôi nhà gồm những gì? Bài viết dưới đây xin giới thiệu với mọi người một cách đầy đủ nhất.
Nhựa dệt dùng trang trí ngôi nhà

Sử dụng chất liệu nhựa dệt 3D xử lý bề mặt tường với vật liệu hữu cơ và kết cấu mờ nhạt hơn để tấm nhựa thêm màu sắc  theo sở thích và chuyển đổi các tấm nhựa thành bức tường, vách ngăn, cửa ra vào là một cách lựa chọn thông minh trong thiết kế nội thất. Nhựa dệt trước đây được các công ty, các trung tâm thương mại nhưng hiện nay sử dụng nhiều vật liệu nội thất này nhưng hiện nay thì chúng ta cũng thấy nhiều tại các không gian nhà ở.

Sử dụng tấm thạch cao 3D
 

Hiện nay người ta cũng sử dụng tấm thạch cao 3D để trang trí gian nhà, có thể trang trí trên trần nhà, trang trí bức tượng tạo nên một không gian đẹp. Những tấm thạch cao 3D có thể là phong cảnh, ngôi làng, cây cối… Nếu chọn tấm thạch mang bức hình bị dị đơn giản thì tạo không gian nhà ở tĩnh lặng, êm đềm và rất dễ chịu.

Kính nhiều lớp

Đây là sản phẩm được kết với 2 lớp kính lại với nhau, nó rất bền và chắc chắn, đem lại tính thẩm mĩ cao và tạo nên  một thiết kế rất riêng trong không gian nhà bạn. Thường họ sử dụng nhiều trong phòng tắm, nếu như bạn không muốn để lộ diện quá thì có thể chọn loại kính mờ thôi cũng được. Trang trí kính giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng, hiện đại và sáng hơn so với những bức rèm. Bạn có thể trang trí phòng tắm, phòng ngủ hoặc ngay cả phòng khách đều được.

Chất liệu thép không gỉ

Thép có rất nhiều tác dụng tuyệt vời, nó không chỉ sử dụng để tao ra các dụng cụng mà nó còn sử dụng làm đồ trang trí trng thiết kế nội thất mọi không gian. Ngày nay, người ta còn chế tạo thép không gỉ, sử dụng như 1 tấm kim loại được chế tạo đủ kiểu dưới bàn tay khéo léo của các nghệ sĩ thành một dụng cụ tráng trí thiết yếu trong nhà, bạn có thể sử dụng làm cầu thang, trang trí các phụ kiện hoặc dùng làm kệ để đồ dùng trong nhà. Với giá thành khá rẻ nên đây cũng là một lựa chọn khá tuyệt vời.
 
VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.