Nội thất

Những mẫu vách ngăn phòng tắm phổ biển hiện nay

27/06/2022 - 02:47 CH

Hiện nay, có rất nhiều loại vách ngăn phòng tắm để bạn lựa chọn, miễn sao phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng gia đình. Những loại vách ngăn phòng tắm dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn để tạo nên một không gian hấp dẫn nhất.
Vách ngăn phòng tắm là gì?

Vách ngăn phòng tắm là một dạng vách ngăn sử dụng những vật liệu chống thấm nước để phân chia không gian phòng tắm thành những khu vực riêng tư mà không ảnh hưởng đến thiết kế ban đầu.

Tác dụng của vách ngăn phòng tắm

- Vách ngăn phòng tắm giúp ngăn cách hoàn toàn giữa không gian tắm với không gian vệ sinh, từ đó giúp cho không gian luôn sạch sẽ, thoáng đãng.

- Vách ngăn phòng tắm có tác dụng ngăn cho nước không tràn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm giúp cho không gian luôn khô ráo, không có cảm giác ẩm ướt, khó chịu.

- Vách ngăn giúp giữ cho phòng tắm luôn kín gió, giữ nhiệt trong mùa đông và tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái vào mùa hè.

Những mẫu vách ngăn phòng tắm phổ biến hiện nay

Vách ngăn phòng tắm nhựa là loại vách ngăn được làm chủ yếu từ nhựa polycarbonate có độ bền cao, nhựa polycarbonate cứng gấp 25 lần kính cường lực, đồng thời đàn hồi không sợ va đập.

Khi nhiệt độ xông hơi cao tấm nhựa poly không lo bị nổ như kính. Dễ dàng thi công lắp đặt cabin tắm nhờ trọng lượng nhẹ và uốn cong đơn giản. Đặc biệt, loại vách ngăn này có thể chống tia UV gây hại nếu có ánh nắng.

Với các thương hiệu sản xuất vách ngăn bằng nhựa hiện nay nội thất Myhouse, vách ngăn Toky... Đơn giá được tính theo m², dao động từ 680.000 - 1.100.000/m².

Vách ngăn phòng tắm bằng mica là loại vách ngăn có độ cứng và độ chịu lực cao, tuy không bằng tấm poylcarbonate khi làm vách ngăn phòng tắm nhưng nó cũng hơn nhiều lần so với kính.

Đồng thời, tấm mica có màu trong suốt, vậy nên sẽ có độ sáng bóng như kính, tính thẩm mỹ và tiện lợi do vậy cũng tăng cao. Giá thành phải chăng, mica có giá thành rẻ hơn nhiều so với vách ngăn làm bằng kính.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Myhouse, An Vinh... với mức giá dao động từ 813.000 - 1480.000/tấm.

Vách ngăn phòng tắm bằng kính là loại vách ngăn được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó thường được dùng với loại kính cường lực, trong các biệt thự, khách sạn cao cấp.


Loại vách ngăn này không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Hơn nữa, nó có bề mặt trong suốt tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Đặc biệt, nó còn giúp giữ ấm cho mùa đông, mát lạnh vào mùa hè, mang tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.

Thương hiệu sản xuất hiện nay kính Việt Nhật Hải Long, Kính cường lực Lê Gia... với mức giá từ 2.100 - 2.500/bộ

Vách ngăn phòng tắm kính mờ là loại được sử dụng phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay, bởi nó không chỉ an toàn, bền bỉ, có khả năng chống chịu va đập từ ngoại lực bên ngoài mà trong trường hợp bị vỡ cũng không gây nguy hiểm vì kính cường lực vỡ theo đường rạn nứt chứ không văng tung tóe từng mảnh sắc nhọn như kính thường.

Vách ngăn kính mờ khá dễ dàng trong vệ sinh, lau chùi, được chế tạo theo công nghệ hiện đại nên có tuổi thọ cao, có thể sử dụng lâu dài lên đến hàng chục năm.

Ngoài ra, vách ngăn kính mờ có khả năng chịu nhiệt, chịu rung, cách âm tốt gấp nhiều lần so với các loại kính thường.

Thương hiệu sản xuất vách ngăn kính mờ hiện nay thương hiệu Bùi Phát, Việt Nhật Glass... với mức giá 440.000 - 640.000/m².

Vách ngăn cửa kính lùa là một sản phẩm được thiết kế với sự kết hợp giữa vách ngăn kính và cửa kính lùa.

Vách ngăn từ cửa kính lùa kết hợp những ưu điểm của cửa kính và cách sử dụng thuận tiện, dễ dàng. Do đó, kiểu vách ngăn này chiếm được sự thiện cảm, tinh dùng của đông đảo các gia chủ.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nhôm kính Nhật Minh, thương hiệu Deco House... với mức giá dao động từ 1.700 - 2.500.000/bộ.

VLXD.org (TH/ CafeLand)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.