Ngoại thất

Kinh nghiệm chọn màu sơn ngoại thất

17/12/2021 - 02:56 CH

Màu sơn nhà đẹp bên ngoài là một trong những yếu tố quan trọng, không chỉ bảo vệ không gian bên ngoài mà còn giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của căn nhà, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Chọn màu sơn nhà bên ngoài sao cho phù hợp với phong thủy luôn được các gia chủ ưu tiên hàng đầu. Theo phong thủy, nếu chọn được màu sắc hợp mệnh gia chủ thì có thể giúp gia đình chiêu tài lộc, sức khỏe dồi dào, thuận buồm xuôi gió...


Bên cạnh đó, cần chú ý đến vị trí địa lý của ngôi nhà để chọn màu sơn nhà bên ngoài phù hợp. Nếu ở thành phố thì gia chủ nên chọn các màu sắc hiện đại và ngược lại, nếu ở nông thôn lại lựa chọn màu sắc tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên hơn.

Mặt khác, lựa chọn màu sơn nhà bên ngoài theo phong cách kiến trúc của ngôi nhà cũng không kém phần quan trọng. Với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại nên chọn những màu ghi, trắng , xám ... giúp tổng thể ngôi nhà ấn tượng và trẻ trung hơn. Còn những ngôi nhà được xây theo phong cách cổ điển, tân cổ điển nên chọn những màu sơn theo phong cách phương Đông khiến ngôi nhà nổi bật và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, chọn màu sơn nhà bên ngoài theo mái nhà cũng được nhiều gia chủ sử dụng. Nếu sơn nhà màu tối thì chọn mái nhà cùng màu tối hay màu nhạt hơn hoặc ngược lại sẽ giúp tổng thể ngôi nhà hài hòa và thẩm mỹ hơn.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.