Ngoại thất

Bừng sáng không gian sân vườn biệt thự với những mẫu gạch lát nền đẹp

13/07/2018 - 02:29 CH

Với xu hướng tiệm cận gần với thiên nhiên và môi trường nên những mẫu biệt thự nhà vườn là công trình kiến trúc được nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế. Để ghi điểm trong mắt người thăm quan và thỏa mãn được nét thẩm mỹ thì sân vườn biệt thự cũng cần phải được trang trí kỹ càng. Để làm cho không gian sân vườn biệt thự bừng sáng thì những mẫu gạch lát nền đẹp luôn là lựa chọn của gia chủ.
Đối với những không gian biệt thự nhà vườn đẹp thì lựa chọn loại gạch lát sân vườn thật sự là quan trọng không kém gì với việc thiết kế nội thất. Ngoài tính chống trơn của gạch lát sân viên thì việc chọn gạch lát nền cho khu vực này còn đáp ứng tính năng thẩm mỹ cho toàn bộ không gian ngôi nhà. Do đó sẽ thật khó khăn để có được mẫu gạch ốp lát phù hợp trong sự đa dạng của vô vàn mẫu gạch hiện nay.

Gạch lát nền tạo nét đơn sơ mộc mạc cho khu vực sân vườn

Hai loại gạch ốp lát truyền thống vẫn thường được sử dụng làm gạch lát sân vườn là gạch đất nung và gạch bê tông. Với nét gần gũi của hai mẫu gạch này sẽ giúp căn biệt thự trông tự nhiên mà mộc mạc. 

Những hàng cây xanh trong khoảng sân sẽ nổi bật trên bề mặt ốp lát sân vườn bằng gạch bê tông và gạch đất nung. Tuy nhiên hai loại gạch này có nhược điểm là dễ bị nứt, vỡ và rêu mốc bám nên khi lựa chọn gia chủ cần cân nhắc.

Sân vườn độc đáo, bắt mắt với gạch lát nền giả sỏi và giá đá

Gạch lát nền giả sỏi và giả đá được lấy cảm hứng từ những vật liệu tự nhiên. Khi ốp sân vườn bằng mẫu gạch lát nền đẹp này tạo hiệu ứng như được ốp bằng đá, sỏi thật vậy. Khu vườn của bạn trông sẽ thật ấn tượng và bắt mắt.
 

 
Sử dụng gạch lát sân vườn.

Ngoài ra mẫu gạch giả sỏi, giả đá còn tạo một không gian sang trọng bậc nhất cho khu vườn biệt thự. Chắc chắn những ai ghé thăm ngôi nhà có sân vườn độc đáo sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Khu vườn xanh mát mắt với gạch lát nền đẹp giả cỏ

Mẫu gạch giả cỏ dùng làm gạch lát nền sân vườn đang trở thành một xu hướng. Thay vì gia chủ phải tìm những mẫu cỏ để trồng xen với gạch ốp thì những mẫu gạch trông như thảm cỏ xanh mướt lại được ưu tiên lựa chọn.

Gạch lát sân vườn họa tiết cỏ.

Họa tiết của viên gạch chìm như lá có xanh mướt tạo cảm giác tươi mát thật gần với thiên nhiên. Mẫu gạch lát nền đẹp này thật là một lựa chọn hợp lý cho những gia đình không có thời gian trồng, tỉa cỏ.

Gạch lát nền Taicera – thích hợp cho ốp sân vườn

Với những tiêu chí của gạch lát nền sân vườn như cần phải có độ cứng, độ bền và chống trơn trượt thì gạch lát nền Taicera thừa đủ tiêu chuẩn để làm gạch lát nền sân vườn.

Những mẫu gạch lát nền đẹp của Taicera là dòng gạch granite đồng chất nên độ cứng cực cao, có thể chịu được những trận mưa xối xả hay những lực va đập lớn ở ngoài trời. Ngoài ra gạch còn khó bị trầy xước, hoa văn bền đẹp không bị bay màu theo thời gian. Và nếu có không may bị xước bề mặt men thì cũng không hề hấn gì vì là gạch đồng chất nên không phát hiện được.
 
VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.