VLXD hoàn thiện mặt sàn

Sàn bê tông – lựa chọn đáng thử cho phòng bếp

04/07/2018 - 10:27 SA

Gạch men, gạch bông là những lựa chọn phổ biến để ốp sàn. Tuy nhiên, nếu bạn có chút kiến thức về trang trí nội thất thì có thể sử dụng chất liệu bê tông để phủ sàn, vừa tiết kiệm chi phí, vừa bắt mắt và sang trọng. Dưới đây là những ý tưởng phối hợp sàn bê tông trong phòng bếp mà bạn có thể tham khảo.

Với một căn bếp có 2 gam màu trắng, đen đối lập thì sàn bê tông màu xám sẽ có tác dụng dung hòa hai sắc thái đối lập này. Đôi khi, sàn bê tông còn là lựa chọn tối ưu hơn so với việc ốp sàn bằng gạch bông trắng, xanh hay vàng.


Sàn bê tông màu xám là phông nền hoàn hảo để làm nổi bật đảo bếp cao cấp với chất liệu đá cẩm thạch màu trắng cùng vách tường đen óng.


Phòng bếp hiện đại ở Melbourne nổi bật với trần mái gỗ, tường gạch nung được phết sơn trắng mà không cần tráng thêm lớp xi măng nào. Bên cạnh đó, sàn nhà bê tông màu xám hoàn toàn phù hợp với tổng thể trang trí, có tác dụng làm nổi bật những món đồ nội thất trong bếp, từ bộ bàn gỗ màu vàng trắng, chậu cây mini, chiếc ghế màu xanh dương.


Tường gạch màu trắng cùng sàn bê tông tạo nên tông màu dịu nhẹ cho phòng bếp khiến không gian này trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.


Với không gian bếp mở thì chất liệu bê tông được coi là lựa chọn lý tưởng bởi tính thẩm mỹ cũng như độ bền với thời gian.


Phòng bếp đầy cá tính gây ấn tượng với chiếc tủ kim loại cũ kỹ cùng vách tường bếp màu xanh dương. Tất cả kết hợp đồng điệu với sàn bê tông màu xám.

 
VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.