Sự kiện

Tập huấn kỹ thuật an toàn hoá chất cho các doanh nghiệp tấm lợp

07/12/2018 - 07:47 SA

Ngày 6/12, tại Hà Nội, Hiệp hội tấm lợp Việt Nam phối hợp với Trung tâm kỹ thuật Môi trường và An toàn Hoá chất - Viện hoá học Công nghiệp Việt Nam tổ chức khoá Tập huấn kỹ thuật an toàn hoá chất cho các lãnh đạo doanh nghiệp; cán bộ chuyên trách về an toàn lao động và môi trường; công nhân trực tiếp sản xuất của các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội tấm lợp Việt Nam.

Các học viên sẽ được nghe phổ biến và tập huấn chuyên sâu về các quy định của pháp luật trong hoạt động hoá chất.

Đây là những đối tượng phải được huấn luyện tập huấn an toàn hoá chất theo quy định của Nghị định số 113/2017/ NĐ- CP ngày 9/10/2017 về quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hoá chất.

Các học viên sẽ được nghe phổ biến và tập huấn chuyên sâu về các quy định của pháp luật trong hoạt động hoá chất, kinh doanh ami ăng trắng có điều kiện, các yếu tố nguy hiểm trong sản xuất, kinh doanh và các phương án ứng phó, khắc phục sự cố.

Phát biểu trong lễ khai giảng, ông Phạm Quý Đông, Phó Viện trưởng Viện hoá học Công nghiệp Việt Nam cho biết: “Sau tập huấn các học viên sẽ thực hiện bài kiểm tra kiến thức, trên cơ sở kết quả bài kiểm tra học viên sẽ được cấp chứng chỉ qua lớp huấn luyện an toàn hoá chất”.

Được biết khoá học thứ 2 dự kiến được tổ chức vào ngày 16/12 tại Công ty CP tấm lợp Đông Anh nhằm bảo đảm tất cả các đối tượng thuộc các Doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tấm lợp đều được tập huấn an toàn hoá chất theo quy định của pháp luật.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.