Sự kiện

Hiệp hội Kết cấu Thép miền Bắc đến thăm nhà máy Tôn Hòa Phát

04/12/2018 - 08:09 SA

Vùa qua, Hiệp hội Kết cấu Thép miền Bắc đã đến thăm nhà máy Tôn Hòa Phát. Đây cũng là dịp để nhà máy Tôn Hòa Phát giới thiệu về quy mô, năng lực và chất lượng sản phẩm Tôn Hòa Phát, qua đó có thể đồng hành nhằm đưa đến các sản phẩm tốt nhất phục vụ cho những công trình sắp tới của các thành viên của hiệp hội.

Ban Giám đốc Công ty, đại diện phòng kinh doanh cùng chụp hình lưu niệm với đoàn Hiệp hội Kết cấu thép miền Bắc.

Về phía Hiệp hội Kết cấu Thép miền Bắc gồm các Phó chủ tịch hiệp hội: ông Nguyễn Thế Tuyển, Giám đốc Công ty TNHH Phú Đức, ông Nguyễn Xuân Hoàn, Giám đốc Công ty TNHH Kết cấu Thép Cơ khí và Xây dựng Hưng Yên, ông Dương Xuân Thịnh, Giám đốc Công ty CP Xây lắp Tiến Thịnh và ông Nguyễn Quang Tạo, Tổng Thư ký Hiệp hội cùng các thành viên.

Đón tiếp đoàn có ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát, ông Nguyễn Thái Sơn, Phó Giám đốc và các CBNV Phòng Kinh doanh.

Phát biểu tại sự kiện, ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới sự hợp tác và ủng hộ của Hiệp hội đối với Hòa Phát thời gian qua. Ông Hoàng Đức Thuận nhấn mạnh, Công ty Tôn Hòa Phát luôn đáp ứng đầy đủ, cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng và hướng tới trở thành một trong 5 nhà cung cấp tôn mạ và tôn mạ màu hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.

Là một dự án trọng điểm của Tập đoàn Hòa Phát trong những năm gần đây, nhà máy Tôn Hòa Phát được khởi công xây dựng từ tháng 5/2016  trên diện tích 13ha tại khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên với tổng số vốn đầu tư lên đến 4000 tỷ đồng, Nhà máy có hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới về sản xuất tôn mạ như Ý, Đức, Autralia. Các sản phẩm của Tôn Hòa Phát đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe như: Jis – Nhật Bản, ASTM – Mỹ, BSEN – Anh, AS – Úc và sản phẩm của Công ty đã được chứng nhận chất lượng bởi Trung Tâm tiêu chuẩn Đo lường kỹ thuật 1 – Quatest 1.

Với dây chuyền đồng bộ, hiện đại từ khâu tẩy gỉ, cán nguội, mạ kẽm, mạ lạnh và phủ sơn được nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Úc, nhfa máy Tôn Hòa Phát là nhà máy sản xuất tôn mạ mầu đồng bộ và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Trong tương lai, dự kiến cuối năm 2019 với dự án thép cuộn cán nóng của Tập đoàn Hòa Phát đi vào hoạt động tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi, Tôn Hòa Phát tự hào là nhà máy duy nhất tại Việt Nam cung cấp đến tay người tiêu dùng sản phẩm 100% made in Việt Nam với chất lượng sản phẩm tốt nhất.

VLXD.org (TH/ Hòa Phát)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.