Sự kiện

TCty Thép Việt Nam - CTCP trao hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho NLĐ khó khăn

22/11/2018 - 07:57 SA

Vừa qua, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP Vương Duy Khánh cùng đại diện Ban Xã hội từ thiện, Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình anh Trịnh Quốc Khanh thuộc Công ty TNHH MTV thép Tấm lá Phú Mỹ - VnSteel.

Hai vợ chồng anh Khánh cùng quê Quảng Ngãi vào KCN Bà Rịa - Vũng Tàu lập nghiệp và sinh sống từ năm 2005 đến nay đã hơn 10 năm. Vợ chồng anh không có nhà ở, vợ anh không có việc làm ổn định, thu nhập thấp và có 1 con nhỏ chưa đến tuổi đi học lại thường xuyên ốm đau.

Căn nhà mới của anh vừa được xây xong và về chuyển về ngày 10/11, tổng kinh phí xây dựng là 170 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty Thép Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng.

Ngoài việc hỗ trợ căn nhà trị giá 50 triệu đồng, Tổng Công ty còn tặng quà cho gia đình anh Khanh trước khi về nhà mới với phần quà có trị giá là 1 triệu đồng và Tổng Công ty TNHH MTV thép Tấm lá Phú Mỹ - Vnsteel cũng tặng 1 phần quà  trị giá là 1 triệu đồng.

Trong năm 2018, Ban Xã hội từ thiện VnSteel đã duyệt hồ sơ hỗ trợ 13 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng là CNLĐ thuộc Tổng Công ty. Đây là truyền thống quý báu “tương thân tương ái” của VnSteel trong nhiều năm qua, với mong muốn sẻ chia, hỗ trợ công nhân viên xây dựng nên những căn nhà vốn là niềm “mơ ước” của rất nhiều NLĐ, đồng thời thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa Tổng Công ty với đội ngũ công nhân viên của mình.
 
VLXD.org (TH/ Lao động)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.