Sự kiện

Ngày 30/11: Hội nghị “Không chôn lấp chất thải trong nền kinh tế tuần hoàn” tại TP.HCM

26/11/2018 - 02:22 CH

Ngày 30/11 tới, INSEE Ecocycle Việt Nam sẽ tổ chức hội nghị “Không chôn lấp chất thải trong nền kinh tế tuần hoàn” với chủ đề “nền tảng cho tăng trưởng xanh” tại khách sạn Intercontinental Saigon.
Sự kiện do INSEE Ecocycle Việt Nam phối hợp với Cục Bảo vệ thực vật, Hội đồng kinh doanh phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), Hội đồng Tăng trưởng Xanh (GGSC), Hiệp hội các doanh nghiệp Anh tại Việt Nam (BBGV) tổ chức.

Hội nghị “Không chôn lấp chất thải trong nền kinh tế tuần hoàn” sắp diễn ra tại TP HCM.
 
Dự kiến, Hội nghị có sự tham gia của hơn 200 khách mời là đại diện lãnh đạo các nhà kinh tế, môi trường và các hiệp hội trong nước và quốc tế. Hội nghị sẽ mang đến các thông tin mới nhất, các mô hình ứng dụng thành công về mục tiêu không chôn lấp chất thải và kinh tế tuần hoàn. Đây cũng là diễn đàn nhằm trao đổi thông tin và hợp tác vì tương lai xanh của Việt Nam.

Hội nghị tập trung thảo luận các bài trình bày về vai trò cấp thiết của “Không chôn lấp chất thải” và “Nền kinh tế tuần hoàn” đối với sự phát triển nền kinh tế Việt Nam, qua đó thúc đẩy sự phát triển xanh cho nền kinh tế, tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp và xã hội mà không mang tới các hệ lụy cho môi trường tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, hiệp hội sẽ chia sẻ về các sáng kiến ứng dụng thành công hoạt động không chôn lấp chất thải và nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Lần đầu tiên các tập đoàn và doanh nghiệp đạt được mục tiêu “Không chôn lấp chất thải” sẽ được vinh danh tại Hội nghị.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.