Sự kiện

Tập đoàn sơn Jotun và Nam Long chính thức ký kết hợp tác chiến lược

16/06/2020 - 09:18 SA

Vừa qua, Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long với nhiều nội dung quan trọng. 
Cụ thể, các sản phẩm sơn cao cấp nội thất và ngoại thất của sơn Jotun Việt Nam sẽ được cung cấp trong các dự án bất động sản lớn do Tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư. Hai bên sẽ hỗ trợ thúc đẩy công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thương hiệu của sơn Jotun cũng như Nam Long thông qua các phương tiện truyền thông của mỗi bên.

Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành và phát triển của Tập đoàn Nam Long, ông Nguyễn Thanh Sơn (trái) ký kết hợp tác chiến lược với Tổng Giám đốc Tập đoàn sơn Jotun Việt Nam, ông Jon Bigseth (phải).

Ông Jon Bigseth, Tổng Giám đốc Jotun Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng, với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Jotun và Nam Long sẽ cùng sát vai nhau để kiến tạo nên những dự án bất động sản chất lượng, đúng tiến độ, phát triển bền vững và thân thiện với môi trường, nâng tầm trải nghiệm của người dùng Việt Nam”.

Việc hợp tác chiến lược giữa sơn Jotun và Nam Long cũng là minh chứng và khẳng định cho sự nỗ lực đầu tư lâu dài của Jotun cho thị trường sơn Việt Nam. Jotun cam kết luôn đồng hành cùng các đối tác của mình để tạo ra những dự án bất động sản chất lượng, có tính thẩm mỹ cao và bền vững, bằng cách ứng dụng các sản phẩm sơn cao cấp và các giải pháp kỹ thuật đa dạng và toàn diện của mình.
 
VLXD.org (TH/ Đầu tư)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.