Sự kiện

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dự lễ ra quân sản xuất đầu năm tại Công ty Xi măng Long Sơn

19/02/2021 - 01:52 CH

Hòa trong không khí ra quân sản xuất đầu năm của các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh, ngày 17/2, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cùng đại diện lãnh đạo các sở: Công thương, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Lao động, Thương binh và Xã hội và UBND thị xã Bỉm Sơn đã đến dự lễ ra quân sản xuất đầu năm 2021 tại Công ty Xi măng Long Sơn (thị xã Bỉm Sơn).

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn phát biểu tại lễ ra quân sản xuất đầu năm.

Theo báo cáo của Công ty TNHH Long Sơn: trong năm 2020, nhà máy Xi măng Long Sơn sản xuất được 7,18 triệu tấn xi măng; tiêu thụ được hơn 7,12 triệu tấn, doanh thu đạt trên 7.000 tỷ đồng. Công ty cũng đã hoàn thành đầu tư xây dựng dây chuyền 3 với vốn đầu tư trên 3.000 tỷ đồng, cho ra sản phẩm vào cuối tháng 01/2021. Hiện nay, Công ty đang triển khai đầu tư xây dựng dây chuyền 4, dự kiến khởi công vào quý I/2021. Ngoài ra, Công ty cũng đang hoàn thiện việc xây dựng đối với dự án Cảng tổng hợp Long Sơn và dự án trạm nghiền Xi măng Long Sơn tại Khu Kinh tế Nghi Sơn.


Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn cùng các đại biểu thăm, kiểm tra khu điều hành sản xuất dây chuyền 3.

Nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng kết quả sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH Long Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh, nếu 4 năm trước, sản xuất của Nhà máy chỉ đạt khoảng 200.000 tấn, thì trong năm 2020, công ty đã sản xuất và tiêu thụ trên 7,18 triệu tấn xi măng. Trong bối cảnh tình hình sản xuất kinh doanh nói chung gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đây là kết quả hết sức ấn tượng, thể hiện sự phát triển đầy bứt phá, chứng tỏ Công ty TNHH Long Sơn đã có hướng đi đúng với những cách làm năng động, sáng tạo.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn những đóng góp của Công ty TNHH Long Sơn trong vấn đề giải quyết việc làm, tăng thu ngân sách và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh; đặc biệt tạo niềm tin đối với các nhà đầu tư về môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, thuận lợi của Thanh Hoá. Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định: Thanh Hoá cam kết luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để thúc đẩy tiến độ các dự án, đảm bảo quyền lợi của các nhà đầu tư.

VLXD.org (TH/ TH Thanh Hóa) 

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.