Sự kiện

Khai mạc Triển lãm Contech Vietnam 2023

23/04/2023 - 02:00 CH

Ngày 21/4, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) đã diễn ra lễ Khai mạc Triển lãm Contech Vietnam 2023 diễn ra từ ngày 21 - 24/4/2023, với quy mô hơn 100 gian hàng của 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Theo Ban tổ chức, tiếp nối thành công của các kỳ Triển lãm Conbuild, Contech trước đây, Contech Vietnam 2023 được kỳ vọng là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế tiêu biểu mang đến các sản phẩm máy, thiết bị mới nhất, những giải pháp công nghệ tối ưu cho ngành Xây dựng, khai thác mỏ và cơ sở hạ tầng giao thông tại Việt Nam. Đồng  thời, sự kiện còn là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác.

Phát biểu khai mạc, ông Tống Văn Nga, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VAMB) cho biết, sự phát triển các ngành Xây dựng, công nghiệp khai khoáng, giao thông tại Việt Nam những năm gần đây đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước cũng như hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài… góp phần quan trọng vào tốc độ tăng trưởng kinh tế - xã hội của đất nước.

Trong xu thế phát triển và cạnh tranh quốc tế, các nhà thầu Việt Nam cũng như các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ về nhiều mặt như quy mô thị trường rộng lớn, nguồn nhân lực dồi dào, nhiều công nghệ mới đã và đang được ứng dụng một cách hiệu quả, một số nhà thầu xây dựng Việt Nam đã đạt đến tầm quốc tế.

Đặc biệt, ông Tống Văn Nga cho rằng, Triển lãm lần này là một sự kiện có ý nghĩa nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng.

Trong khuôn khổ triển lãm Contech Vietnam 2023, sẽ có nhiều sự kiện quan trọng song song như các Hội thảo chuyên ngành, thuyết trình về công nghệ, kỹ thuật do các hiệp hội chuyên môn chủ trì tổ chức với các nội dung: “Thuyết minh Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng”; “Sử dụng nguồn chất thải làm nguyên liệu sản xuất gạch tunel bằng công nghệ mới thân thiện với môi trường” sẽ do VABM chủ trì tổ chức.

Ngoài ra, chương trình còn có nhiều hoạt động kết nối kinh doanh trước, trong và sau Triển lãm của các nhà nghiên cứu, nhà chuyên môn với các đối tác tiềm năng. Qua đó, góp phần tạo ra những cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới ngay tại triển lãm và quảng bá qua các kênh báo chí, truyền hình, đưa sản phẩm, dịch vụ mới đến thị trường.
 
VLXD.org (TH/ TC Xây dựng)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.