Sự kiện

Triển lãm quốc tế CONTECH VIETNAM 2023 diễn ra từ ngày 21 - 24/4

23/02/2023 - 03:26 CH

Triển lãm Quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện, vật liệu (CONTECH VIETNAM 2023) sẽ diễn ra từ 21 - 24/4 tại Hà Nội. Triển lãm do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA), Công ty Trinton Events phối hợp tổ chức. 

Ban tổ chức Triển lãm cho biết CONTECH VIETNAM 2023 sẽ trưng bày, giới thiệu 4 hạng mục gồm xây dựng công trình, vật liệu xây dựng, công nghệ mỏ, giao thông vận tải, với sự tham gia của các nhà triển lãm, các thương hiệu đến từ Đức, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Australia, Singapore, Việt Nam…

CONTECH VIETNAM 2023 có quy mô hàng trăm gian hàng rộng 5.000 m2 trưng bày ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày. Triển lãm quy tụ các máy móc, sản phẩm, công nghệ cho lĩnh vực xây dựng, khai thác mỏ và giao thông như xe cẩu, xe nâng, máy khoan, máy xúc, máy đào từ các thương hiệu uy tín Thế giới cũng như từ các công ty trong nước.

Ngoài ra, bên lề triển lãm sẽ diễn ra nhiều sự kiện như hội thảo chuyên ngành, thuyết trình về công nghệ, kỹ thuật do các hiệp hội chuyên môn chủ trì tổ chức.

Theo đó, các hội thảo, thuyết trình về các chủ đề dự kiến như thuyết minh quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng, sử dụng nguồn chất thải làm nguyên liệu sản xuất gạch tunel bằng công nghệ mới thân thiện với môi trường của Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM).

Trong khuôn khổ chương trình còn có nhiều hoạt động kết nối kinh doanh trước, trong và sau triển lãm của các nhà nghiên cứu, nhà chuyên môn với các đối tác tiềm năng, qua đó góp phần tạo ra những cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới ngay tại triển lãm và quảng bá qua các kênh báo chí, truyền hình, đưa sản phẩm, dịch vụ mới đến thị trường.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.