Sự kiện

1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 tại Đà Nẵng

18/05/2022 - 04:28 CH

Ngày 18/5, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 tại TP. Đà Nẵng khai mạc với 1.000 gian hàng đến từ các công ty xây dựng, trang trí nội thất, vật liệu xây dựng… trên cả nước. Đây là triển lãm xây dựng lớn nhất từ tại Đà Nẵng từ trước đến nay.

1.000 gian hàng tham gia triển lãm xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng.

Triễn lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sinh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng đánh giá, triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.Đà Nẵng 2022 diễn ra từ ngày 18 đến 22.5 là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.

Bên cạnh đó, chương trình giúp hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, nhất là kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số và sàn thương mại điện tử trong tình hình phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19.

“Với quy mô gần 1.000 gian hàng từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, triển lãm sẽ giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành về Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất...; đồng thời trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có các chương trình hội thảo, diễn đàn chuyên ngành giới thiệu các chương trình kết nối cung cầu, kết nối giao thương theo hình thức kết hợp trực tiếp, trực tuyến, kỹ thuật số trong tình hình mới đã kiểm soát được dịch COVID-19 để đảm bảo phát triển kinh tế, bình ổn thị trường trong năm 2022 theo chủ trương của Chính phủ” – ông Sinh chia sẻ.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.