Sản xuất xanh

Tấm xi măng Shera đạt giải Thương hiệu được yêu thích nhất Thái Lan 2015

04/11/2015 - 03:15 CH

SHERA, một trong những thương hiệu tấm xi măng xenlulo không amiăng thông dụng nhất của Tập đoàn Mahaphant, đã được trao Giải thưởng Thương hiệu được yêu thích nhất Thái Lan 2015 (xét cùng ngành) lần thứ tư liên tiếp.
Đây là giải thưởng được trao tặng bởi Tạp chí BrandAge, tạp chí hàng đầu về tiếp thị và kinh tế của Thái Lan, và được bầu chọn bởi hơn 1.000 người tiêu dùng.

 
Bà Nilubol Jirapattanapong, Phó chủ tịch Điều hành, Phụ trách Tiếp thị của SHERA nhận Giải thưởng

Nhiều năm qua, Shera đã kinh doanh ở Việt Nam theo “Tiêu chuẩn xanh” nghiêm ngặt và công nghệ tiên tiến. Tấm xi măng xenlulo của Shera khá đa dạng, như Shera board, Shera wood với chất lượng hoàn hảo và tính thẩm mỹ cao.

Tại lễ nhận giải, Bà Nilubol Jirapattanapong, Phó chủ tịch Điều hành - Phụ trách Tiếp thị của SHERA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và thấy thật sự may mắn được nhận giải thưởng vinh dự này năm nay. Giải thưởng chính là minh chứng cho niềm tin của khách hàng vào chất lượng chúng tôi, cũng như những tiêu chuẩn về sản phẩm cao nhất mà nhãn hàng cung cấp. Nhu cầu về vật liệu xây dựng tại Việt Nam đang tăng, theo đó SHERA cũng đang không ngừng nỗ lực nhằm mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm mang tầm quốc tế thông qua việc đầu tư vào R&D, theo “Tiêu chuẩn Xanh” nghiêm ngặt và công nghệ tiên tiến.

Cơ sở chính để SHERA đoạt được giải thưởng này là nhờ Thương hiệu SHERA cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng cao và chủng loại sản phẩm đa dạng. Các sản phẩm tấm xi măng xenlulo của SHERA được ứng dụng trong nhiều giải pháp như mái và tường. SHERA sở hữu công nghệ sản xuất tinh xảo giúp tạo ra những giải pháp về mái lợp, trần, tường, và sàn, hoàn toàn không chứa a-mi-ăng từ tấm SHERA board hay vật liệu giả gỗ tấm SHERA wood với tính năng xanh, chất lượng và tính thẩm mỹ.

VLXD.org (TH/BVPL)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.