Sản xuất xanh

SIKA ứng dụng công nghệ sản xuất cân bằng sinh khối trong lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500

20/12/2022 - 02:02 CH

Với tâm thế dẫn đầu thị trường, Sika đã giới thiệu công nghệ cân bằng sinh khối độc quyền, hướng đến phát triển bền vững được ứng dụng trong lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500.
Là thương hiệu dẫn đầu thị trường, chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm, giải pháp trong ngành xây dựng và công nghiệp, ông Jacobo Perez Polaino - Đại diện Sika Việt Nam chia sẻ: “Bằng việc nội địa hóa các công nghệ tiên tiến thế giới từ nhu cầu thực tế tại địa phương, Sika liên tục cho ra đời những sản phẩm, giải pháp mang tính tiên phong, đột phá.
 

Đại diện Sika giới thiệu về công nghệ sản xuất và sản phẩm Sikagard-5500.

Trong số đó, lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500 được ví như dấu son trên hành trình nghiên cứu ứng dụng sử dụng nguyên liệu tái chế trong sản xuất vật liệu xây dựng, đồng thời cũng là lời giải của chúng tôi cho bài toán về sự phát triển xanh, bền vững”.

Tại sự kiện Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2022, giải pháp lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500 của Sika Việt Nam đã gây ấn tượng đặc biệt, bởi đây sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ sản xuất cân bằng sinh khối dành cho vật liệu xây dựng duy nhất trên thị trường hiện nay.

Sika Việt Nam cho biết, lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500 là giải pháp có độ bền cao, ứng dụng thành công công nghệ cân bằng sinh khối. Sản phẩm sẽ góp phần giảm lượng khí thải các-bon bằng cách tăng tuổi thọ cho các công trình, đảm bảo hiệu suất cao và ít ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe người dùng.

Công nghệ cân bằng sinh khối được Sika áp dụng là sự hòa trộn giữa tài nguyên gốc hóa thạch và tài nguyên gốc sinh học. Quá trình chiết tách và hòa trộn phải đảm bảo rất nhiều chỉ số và độ tương thích, nhờ đó mới có thể tạo ra các lợi thế như an toàn, thân thiện với môi trường. Việc ứng dụng công nghệ cân bằng sinh khối còn giúp tạo nên vòng tuần hoàn tái tạo tài nguyên.

Bên cạnh đó, Sika còn có loạt giải pháp sàn mái xanh giúp công trình bền vững, giảm thiểu tiêu thụ năng lượng lên đến 15% và phủ xanh cho các thành phố.

Trong sự kiện, Sika cũng giới thiệu các giải pháp thay thế cát và xi măng trong công thức sản phẩm nhằm mang hiệu quả cao và bền vững hơn như: Sikagrout-800 (vữa hiệu suất cao, giảm lượng phát thải các-bon), SikaCeram-252 Impact (keo dán gạch không chứa xi măng Portland đầu tiên trên thị trường).

Với triết lý kinh doanh “Building trust, beyond the expected - Xây niềm tin, Vượt kỳ vọng”, Sika Việt Nam đã có những đóng góp rất thiết thực góp phần thúc đẩy các hoạt động xây dựng xanh, mang đến nhiều giá trị sống tích cực; góp phần bảo vệ môi sinh, tài nguyên và sức khỏe của con người.

Hơn thế, Sika còn đang góp phần hiện thực hóa cam kết chung tay cùng Chính phủ Việt Nam đưa mức phát thải ròng về “0” vào năm 2050 thông qua chính những giải pháp bền vững và sáng tạo.
 
VLXD.org (TH/ Dautuchungkhoan)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.