Sản xuất xanh

Những loại tấm lợp kim loại có thể tái chế sử dụng

30/11/2022 - 11:19 SA

Tấm lợp kim loại ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được lòng tin của khách hàng, không những chất lượng của những dòng tôn lợp mái ngày càng được cải thiện mà những tấm lợp kim loại còn có khả năng tái chế tái sử dụng giúp bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.
>> Những loại vật liệu xây dựng nào có thể tái chế để xây nhà?
>> Gạch tái chế làm mát các tòa nhà
>> Xây nhà bằng vật liệu tái chế
 

Tấm lợp kim loại-một sản phẩm thân thiện với môi trường

Không khí đang ngày càng trở nên ô nhiễm đòi hỏi chúng ta cần có những giải pháp để bảo vệ nó. Trong xây dựng cũng vậy, chúng ta nên ưu tiên sử dụng những loại vật liệu có khả năng tái chế hoặc ít tác động đến môi trường.

Những tấm lợp kim loại chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn, được sản xuất theo quy trình khép kín cùng những máy móc hiện đại hàng đầu Châu Âu, tấm lợp mái kim loại có thời gian sử dụng lâu dài, giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường trong quá trình sản xuất.

Không những vậy nếu bạn lựa chọn những dòng tôn cách nhiệt cho công trình của mình còn giúp bạn giảm thiểu được chi phí sử dụng điện cho quá trình làm mát trong mùa hè và làm ấm vào mùa đông.

Bạn có thể tham khảo dòng tôn cách nhiệt Olympic, đây là một dòng tôn uy tín, chất lượng, chiếm được lòng tin của khách hàng. Với những lợi ích kể trên có thể nói tấm lợp kim loại là một sản phẩm thân thiện với môi trường.

Khả năng tái sử dụng của tấm lợp kim loại

Hầu hết các sản phẩm sản xuất từ thép đều có khả năng tái chế để bảo vệ môi trường, ngăn chặn việc xả quá nhiều phế liệu vào môi trường. Các sản phẩm tôn thép cũng là 1 trong số những sản phẩm có thể tái chế.

Thép có thể tái chế thành sản phẩm tôn thép mới từ những thép phế liệu ban đầu hoặc thành những sản phẩm như thép cuộn được sử dụng trong xây dựng các kết cấu thượng tầng của các tòa như chung cư cao tầng, các tòa nhà chọc trời, cao ốc, cầu cống. Các sản phẩm tôn thép được tái chế vẫn duy trì được sức mạnh cũng như độ bền ban đầu.

Mức độ tái chế của tấm lợp kim loại

Tấm lợp kim loại có một mức độ tái chế rất cao - thường lên đến 90% của tất cả các sản phẩm sử dụng trong các công trình và trong các vật dụng đã hết thời gian sử dụng để sản xuất ra sản phẩm mới và kéo dài tuổi thọ của nó.

Một số loại tấm lợp kim loại chất lượng, có khả năng tái chế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tấm lợp kim loại chất lượng, khả năng tái chế cao, thân thiện với môi trường, trong đó điển hình là những dòng tôn lợp mái Olympic của Mỹ Việt, với chất lượng vượt trội cùng chế độ bảo hành ưu ái, sản phẩm này tự hào là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

Tôn một lớp Olympic: Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý khách hàng muốn mua tôn lợp mái cho công trình có diện tích rộng vì sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như trọng lượng nhẹ dễ dàng tháo lắp, vận chuyển

Tôn chống nóng Olympic: Dòng tôn lợp mái này được sử dụng trong các công trình nhà ở vì khả năng cách âm cách nhiệt hiệu quả và đặc biệt quan tâm đến khả năng cách nhiệt của nó. Vơi tính năng này mà nó sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, giảm lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình, bảo vệ môi trường.

Tôn cách nhiệt Olympic Pro: Đây là dòng tôn còn được biết đến với tên gọi là tôn cách nhiệt chống cháy Olympic, ngoài khả năng cách âm cách nhiệt ra nó còn có tác dụng chống cháy cho công trình. Tôn chống cháy giúp ngăn chặn đám cháy xảy ra hoặc lan rộng cũng góp phần bảo vệ môi trường đáng kể.

VLXD.org (TH/ Myvietgroup)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.