Tin tức

Ra mắt sản phẩm đá được làm từ công nghệ vân xuyên xương

13/04/2023 - 12:19 CH

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng – VietBuild Hồ Chí Minh 2023 diễn ra từ ngày 12 đến 16-4 tới, Công ty cổ phần Trung Đô sẽ chính thức ra mắt sản phẩm đá được làm từ công nghệ vân xuyên xương (VEINTECH), công nghệ giúp mô phỏng các đường vân, mẫu trầm tích chạy xuyên xương phiến đá marble nguyên thủy, do công ty sản xuất tại Việt Nam.
>> Hiểu về đá tự nhiên dành cho lát sàn nhà
>> Ưu, nhược điểm khi lát sàn bằng đá cẩm thạch
>> 4 loại vật liệu lát sàn đang được ưa chuộng hiện nay

VEINTECH là công nghệ đổi mới và tiên phong của sản phẩm SLABSTONE Trung Đô, mô phỏng các đường vân, mẫu trầm tích chạy xuyên xương phiến đá marble nguyên thủy. Công nghệ đột phá này kiểm soát sự lắng đọng của lượng khoáng chất len lỏi qua toàn bộ độ dày của tấm đá, tạo ra một hiệu ứng với độ tự nhiên sắc sảo và chân thực nhất.
 

Từ ứng dụng sự phân tách, chồng chéo của các dòng chảy sắc màu, VEINTECH tạo nên sự đồng nhất giữa bề mặt và phần thân của tấm đá một cách hoàn hảo, mang thẩm mỹ không gian vượt trội kết hợp với độ bền cao của vật liệu.

Sản phẩm có độ hút nước 0.04%, chống hóa chất, an toàn thực phẩm, là lựa chọn đích thực cho bất cứ không gian sinh hoạt nào và có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư cũng có thêm lựa chọn phù hợp để mở rộng sự tự do trong thiết kế vì hiệu ứng cẩm thạch trở nên chân thật hơn, mỗi công trình có sự tiếp xúc bề mặt, cạnh và góc hoàn chỉnh hơn.

Công nghệ VEINTECH của SLABSTONE là một bước tiến mới đưa sản phẩm công nghiệp đến gần hơn với sự độc đáo của thiên nhiên. Và Trung Đô là doanh nghiệp duy nhất, có nhà máy đầu tiên tại Việt Nam có thể sản xuất đá nung kết có đường vân xuyên xương theo công nghệ này. Đây là một bước đi hoàn toàn táo bạo để đón xu thế xây dựng xanh, tương lai của nền vật liệu xây dựng trong nước và trên thế giới.

Đặc biệt, khi nguồn tài nguyên đá tự nhiên đang dần cạn kiệt, VEINTECH có đủ khả năng tạo ra một vật liệu có thể thay thế được đá tự nhiên và đá nhân tạo truyền thống, bảo đảm tính thẩm mỹ, độ bền và giá thành hợp lý cho sản phẩm, góp phần tạo lập một giá trị xanh cho cuộc sống.

Thay vì lệ thuộc vào nguồn nhập khẩu như trước đây, ngành xây dựng Việt Nam đã có thể tự chủ sản xuất về loại vật liệu xanh này, đáp ứng xu hướng kiến trúc bền vững của thế giới. Bên cạnh đó, Trung Đô cũng định hướng, sản phẩm này sẽ được xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới, với sứ mệnh nâng cao vị thế thương hiệu Việt trên bản đồ công nghiệp xây dựng quốc tế.

VLXD.org (TH/ lược trích theo thesaigontimes)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.