Kinh doanh - Đầu tư

Bộ Xây dựng: Cân nhắc kỹ đề xuất nhập khẩu cát làm cao tốc

Mới đây, Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đã đề xuất cần bổ sung thêm nguồn cát nhập khẩu từ Campuchia để phục vụ thi công các công trình giao thông trọng điểm quốc gia tại TP.HCM và các tỉnh ĐBSCL. Trước đề xuất này, đại diện Bộ Xây dựng cho rằng việc này có những được - mất khác nhau, cần nghiên cứu kỹ.

Quản lý chặt khai thác vật liệu thi công tại các mỏ đặc thù

Tháng 4: Chỉ số giá nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng tăng 0,21%

Nhu cầu xi măng của Thái Lan tăng 6% so với cùng kỳ 2021

9 tháng đầu năm 2022, Tập đoàn Xi măng Siam (SCG) ghi nhận tổng mức tăng trưởng tiêu thụ xi măng quốc gia tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thông qua gần 19 triệu tấn đá sét và laterit làm nguyên liệu SX xi măng tại Hòa Bình

Ngày 15/11, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên chủ trì cuộc họp Hội đồng thẩm định Đề án thăm dò khoáng sản đối với Đề án thăm dò đá sét làm nguyên liệu xi măng tại xã Thống Nhất, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình và Đề án thăm dò laterit làm nguyên liệu sản xuất xi măng tại xã Vũ Bình, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Bình Định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu liên hợp gang thép Long Sơn

UBND tỉnh vừa chấp thuận chủ trương cho Công ty CP Gang thép Long Sơn Phù Mỹ đầu tư dự án Khu liên hợp gang thép Long Sơn, thuộc địa bàn thôn Lộ Diêu, xã Hoài Mỹ, TX Hoài Nhơn.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 19/11

Giá thép hôm nay 19/11 ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đây cũng là quãng thời gian khá dài (hơn 1 tháng) ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 18/11

Giá thép hôm nay 18/11 ghi nhận giá thép trong nước không có biến động từ 12/10. Như vậy, đây cũng là quãng thời gian khá dài (hơn 1 tháng) ghi nhận giá thép trong nước không có biến động. Trước ngày 12/10, giá thép đã biến động 3 lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 17/11

Theo SteelOnline.vn, giá thép xây dựng trong nước ngày 17/11 tiếp tục đi ngang, cụ thể như sau:

Giá thép xây dựng trong nước ngày 16/11

Theo SteelOnline.vn, giá thép xây dựng trong nước ngày 16/11 tiếp tục đi ngang, cụ thể như sau:

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng