Tin trong nước

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam tiếp lãnh đạo Lafarge Việt Nam

07/08/2014 - 05:13 CH

Chiều 6/8 tại trụ sở Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam có buổi tiếp ông Andrei Immoreev - Nguyên TGĐ Tập đoàn Lafarge Việt Nam đến chào xã giao nhân dịp hết nhiệm kỳ và ông Paul Vu Huy Dat - Tân TGĐ của Tập đoàn Lafarge Việt Nam nhận nhiệm vụ mới tại Việt Nam. Cùng tham dự có các thành viên trong đoàn và đại diện Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Vật liệu xây dựng.
 
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam tại buổi tiếp đại diện Tập đoàn Lafage Việt Nam.


Tại buổi tiếp, ông Andrei Immoreev cảm ơn Thứ trưởng đã dành thời gian tiếp đoàn và giới thiệu hướng phát triển của Lafarge Việt Nam trong tương lai. Giới thiệu về TGĐ mới của Tập đoàn, Lafarge Việt Nam bày tỏ mong muốn sẽ được Bộ Xây dựng quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ để Tập đoàn hoạt động bền vững.

Thay mặt Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam chúc mừng ông Andrei Immoreev đã hoàn thành nhiệm vụ của mình trong nhiệm kỳ tại Việt Nam, đồng thời chúc ông đảm nhiệm tốt công việc mới. Thứ trưởng cũng đánh giá cao những thành tựu kinh doanh của Tập đoàn Lafarge. Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng gửi lời chúc tới người kế nhiệm và chúc ông Paul Vu Huy Dat hoàn thành tốt nhiệm kỳ sắp tới của mình tại Việt Nam. Bộ Xây dựng sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ các doanh nghiệp sản xuất VLXD và giúp đỡ kịp thời, giải quyết khó khăn trong quá trình hoạt động tại Việt Nam.

 
Theo ximang.vn/Báo Xây dựng *

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.