Thành tựu

Bê tông Phan Vũ vượt qua khó khăn, hướng đến phát triển bền vững

12/01/2022 - 10:12 SA

Qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, với định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo, cùng tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV, Công ty TNHH Bê tông Phan Vũ đã từng bước khẳng định được vị thế vững chắc trong lĩnh vực sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao.
Với phương châm “Uy tín - Chất lượng tạo nên thương hiệu”, Công ty luôn củng cố và phát triển vững chắc theo định hướng không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị, công nghệ hiện đại đủ năng lực tham gia cung cấp cho các dự án có yêu cầu cao về chất lượng và tiến độ. Cùng với đó, Công ty TNHH Bê tông Phan Vũ luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ cán bộ, các chuyên gia là những người giàu kinh nghiệm cùng đông đảo các kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân chuyên nghiệp, lành nghề được đào tạo bài bản. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, tập thể CBCNV Công ty cũng luôn chủ động, sáng tạo, cần cù chịu khó, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với năng lực hiện có, thế mạnh về kỹ thuật, nhân lực và vật lực đã được thẩm định. Cộng bề dày kinh nghiệm, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo quy định. Công ty đã tham gia nhiều gói thầu có quy mô lớn và vừa đảm bảo chất lượng, tiến độ được các chủ đầu tư tín nhiệm “chọn mặt gửi vàng” làm nhà thầu cung cấp cọc bê tông ly tâm thực hiện nhiều gói thầu, công trình xây dựng. Các công trình do Công ty đảm nhận đều đáp ứng hiệu quả các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, mỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn lao động và được các đối tác, khách hàng tin cậy và đánh giá cao.
 

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường đã tác động không nhỏ đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội nói chung; cùng với đó nhiều doanh nghiệp cũng rơi vào tình cảnh lao đao, khó khăn, thậm chí có doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ “phá sản” không thể trụ vững trước hoàn cảnh khắc nghiệt và thị trường đầy biến động. Công ty hàng ngày đối diện với những thách thức để hoàn thành nhiệm vụ kép "vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế". Nhưng đó cũng chính là liều thuốc thử để doanh nghiệp chuẩn bị cho những hành trang cho một hành trình tiếp theo.

Và thực tế, Công ty TNHH Bê tông Phan Vũ đã từng bước vượt qua những khó khăn, khẳng định năng lực. Ban lãnh đạo Công ty đã đề ra những định hướng, chiến lược đúng đắn: Trước mắt Công ty cần nghiêm túc triển khai thực hiện các chỉ đạo, chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp cấp bách phòng chống Covid-19 tại đơn vị như: Thực hiện nghiêm túc các quy định về 5K; tuyên truyền băng rôn, khẩu hiệu tại nơi ra vào làm việc; yêu cầu 100% CBCNV, người lao động đeo khẩu trang toàn thời gian làm việc, đo thân nhiệt 100% CBCNV, người lao động, khách hàng khi đến liên hệ...; Bố trí khu vực làm việc thông thoáng khí, giãn cách khoảng cách làm việc giữa công nhân, người lao động, tránh tụ tập đông người; bố trí nước sát khuẩn, dung dịch rửa tay tại các vị trí trước khi làm việc/ăn uống; tăng cường việc trao đổi online/thư điện tử đối với các khách hàng ngoại tỉnh;...
 
Bằng những hành động nhỏ bé, thiết thực của mình, chúng tôi mong muốn được cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19. Cùng với đó, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục kiện toàn cơ cấu tổ chức, sắp xếp hợp lý nhằm phát huy năng lực chuyên môn của từng người lao động; tăng cường chỉ đạo, kiểm tra phát hiện kịp thời những tồn tại, thiếu sót để khắc phục; thực hiện nghiêm túc hệ thống quản lý chất lượng để uy tín của Công ty ngày càng được nâng cao và khởi sắc hơn, ông Hiếu chia sẻ.
 
VLXD.org (TH/ PLO)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.