Doanh nghiệp

Sứ Viglacera Thanh Trì không ngừng xây dựng niềm tin và nâng cao chất lượng

23/03/2012 - 04:02 CH

Ngày 22/3/2012, Cty CP VIGLACERA Thanh Trì đã kỷ niệm 51 năm ngày thành lập trong niềm vui kết quả sản xuất kinh doanh trên đà tăng trưởng bứt phá, bất chấp diễn biến khó khăn chung của thị trường xây dựng và bất động sản.



Trong niềm hân hoan đón mừng ngày kỷ niệm 51 năm, CBCVC thế hệ hôm nay của Cty vui mừng nhận định: “Sứ vệ sinh Viglacera Thanh Trì nay thực sự trở thành một thương hiệu trong trí nhớ của người tiêu dùng Việt Nam”. Quả thực, được thành lập từ năm 1961 với tên gọi là xưởng Gạch Thanh Trì, trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của công cuộc đầu tư phát triển, đánh đổi nhiều năm tháng trăn trở tìm cho được mô hình quản trị DN phù hợp với “thương hiệu mẹ” – VIGLACERA, chỉ đến ngày hôm nay họ mới thực sự bước đúng tới quỹ đạo chuẩn xác cho việc thiết lập một tương lai bền vững.


Cụ thể là, suốt giai đoạn dài sau hành trình đầu tư phát triển, VIGLACERA Thanh Trì cũng như các DN sản xuất sứ vệ sinh trong nội bộ TCty chưa tập hợp được sức mạnh tổng lực của mình trong cuộc cạnh tranh với các sản phẩm liên doanh và hàng nhập khẩu, thậm chí lại đi sâu cạnh tranh nội bộ. Điều bất lợi cho sự phát triển chung của VIGLACERA Thanh Trì nói riêng và sứ vệ sinh VIGLACERA nói chung ấy đã thực sự chấm dứt vào những ngày mùa xuân năm 2008, khi bộ phận kinh doanh của 3 nhà máy sứ VIGLACERA Thanh Trì, Việt Trì và Bình Dương tách ra và hoạt động trong mô hình cty thương mại. Còn VIGLACERA Thanh Trì cũng như các đơn vị còn lại chỉ chuyên sâu tập trung nghiên cứu sản xuất.


Sản xuất lavabor ở công ty Sứ Thanh Trì

Điều đó không có nghĩa họ rời xa “sàn đấu”, mà khiêm nhường đóng vai người trợ thủ xuất sắc phía hậu trường, dồn tâm huyết trên dây chuyền công nghệ, khẳng định vị thế nòng cốt khi tiếp tục là DN hàng đầu trong sản xuất sứ vệ sinh bằng việc nhanh chóng và liên tục đưa ra các mẫu mã sản phẩm mới, phong phú và đa dạng như bệ két âm tường, các kiểu bệ liền két, sứ phủ Nano, các loại chậu có kiểu dáng thiết kế hiện đại và quan trọng là đổi mới sâu sắc về chất lượng phụ kiện. Đây là điểm mấu chốt khiến giá bán sứ VIGLACERA ngày càng được xác lập ở phân khúc cao hơn, giá trị gia tăng và lợi nhuận thu về tốt hơn. Từ đây, thị trường bắt đầu chờ mong những mẫu mã mới khởi điểm từ VIGLACERA Thanh Trì.

Uy tín hương hiệu được tạo lập, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, đúng như ông Ngô Trung Dũng – TGĐ VIGLACERA Thanh trì nhận định: “Tuy không trực tiếp làm thị trường như trước nữa, nhưng lại nắm bắt nhu cầu thị trường tốt hơn, thậm chí nhanh nhạy đưa ra được những mẫu mã có tính định hướng xu thế tiêu dùng”.

Trong năm 2011 – 2012, bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm truyền thống, Cty Sứ Thanh Trì Viglacera đã đầu tư nghiên cứu và sản xuất các bộ sản phẩm đồng bộ, các sản phẩm mới ứng dụng công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường như: Bộ sản phẩm đồng bộ thiết kế theo khuôn mẫu Italia sang trọng tiện nghi, Sản phẩm bệt két liền xả rửa tự động, nắp ngồi sấy ấm, phủ men Nano cao cấp chống bám dính, Chậu bàn đá kiểu dáng mới hiện đại tinh tế, Tiểu nam cảm ứng âm tường kích thước lớn, phục vụ cho các Khu công cộng như khách sạn, nhà hàng, sân bay…

Trong thời khắc ngày kỷ niệm 51 năm thành lập của Cty, Phó TGĐ VIGLACERA Nguyễn Minh Tuấn – cũng là một cựu lãnh đạo Sứ Thanh Trì xúc động đọc những câu thơ một thuở còn ghi trong miền nhớ của người VIGLACERA Thanh Trì: “Lửa đã nhen từ những trái tim – Những khối óc bao đêm ngày không nghỉ - Người thợ lò gốm sứ - Cùng vui với lửa – Cùng đón ánh bình minh”.

Còn ông Ngô Trung Dũng – TGĐ Cty cho biết, mặc dù trong tình hình kinh tế đất nước trong năm 2011 và quí I 2012 có nhiều khó khăn, nhưng Cty đã vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch sản xuất đề ra. Cụ thể: trong năm 2011, công ty đã đạt doanh thu 162,198 tỷ đồng (tăng 125 % so với 2010), lợi nhuận đạt 4,534 tỷ đồng (tăng 210% so với 2010).

Theo baoxaydung

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.