Doanh nghiệp

Xi măng Thăng Long đoạt giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011

06/03/2012 - 09:53 CH

Tại Liên hoan Các doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XI và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ VIII do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 3/3/2012, Xi măng Thăng Long đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011.



Giám đốc kinh doanh của Xi măng Thăng Long- ông Nguyễn Đức Phong nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011.

Đây là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp và để ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam trong việc góp phần đẩy nhanh quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế của đất nước.

Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh năm 2011 có sự hội tụ của 160 gương mặt doanh nghiệp, bao gồm 70 DN Rồng Vàng có vốn đầu tư nước ngoài và 90 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam cùng các Doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhiều nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.

Tại Liên hoan, Giám đốc Kinh doanh – Ông Nguyễn Đức Phong đã đại diện Xi măng Thăng Long lên nhận giải thưởng này. Xi măng Thăng Long tự hào là một trong 90 doanh nghiệp vinh dự được trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011. Với 3 năm kể từ khi chính thức đi vào hoạt động hoạt động, Xi măng Thăng Long luôn ý thức nỗ lực phấn đấu nhằm xây dựng thành công một thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Vật liệu Xây dựng.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh đã ghi nhận đúng mức những nỗ lực và đóng góp cho nền kinh tế của  Xi măng Thăng Long. 2011 là năm rất khó khăn đối với những doanh nghiệp ngành xây dựng, song kết quả kinh doanh của Xi măng Thăng Long vẫn khả quan. Xi măng Thăng Long đã được khẳng định trên thị trường, nhất là trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Xi măng Thăng Long được đầu tư xây dựng tại Hoành Bồ, Quảng Ninh bởi Công ty Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco) với tổng mức đầu tư trên 6.000 tỷ đồng, công suất thiết kế trên 2,3 triệu tấn/ năm.


Theo baocongthuong

 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.