Doanh nghiệp

Khởi động ngày hội xi măng Holcim - cùng xây tổ ấm

23/05/2011 - 03:15 CH

Xi măng Holcim bắt đầu khởi động Ngày hội Xi măng Holcim - Cùng Xây Tổ Ấm 2011 với nhiều ấn tượng mới, và tiến đến thực hiện cam kết cho hạnh phúc gia đình.
Những con số biết nói

Năm 2010, Xi măng Holcim đã tổ chức tư vấn xây nhà tại Ngày hội Xi măng Holcim - Cùng Xây Tổ Ấm với nhiều kết quả đáng ngạc nhiên: 200.000 sách Cẩm nang xây nhà được phát hành, 50.000 lượt truy cập.

Tiếp nối hiệu quả xã hội của những chương trình năm trước, Ngày hội Xi măng Holcim - Cùng Xây Tổ Ấm năm 2011 sẽ được tổ chức tại một số tỉnh thành miền Đông và miền Tây Nam Bộ. Không gian ngày hội được thiết kế ấn tượng như một ngôi nhà lớn, mỗi không gian sẽ có một nội dung khác nhau. Khu tư vấn: Các gia đình tham gia sẽ được các chuyên gia tư vấn tất cả vấn đề về xây dựng, như: tư vấn xây nhà, tư vấn chọn vật liệu, tư vấn phong thủy, …Khu vực giải trí: Bao gồm các trò chơi trí tuệ dành cho thiếu nhi và các trò chơi tăng cường tình thân gia đình.

Holcim khẳng định Ngày hội Xi măng Holcim - Cùng Xây Tổ Ấm luôn đồng hành trong hành trình xây tổ ấm của mỗi gia đình Việt Nam.

Xi măng Holcim Cùng Xây Tổ Ấm - Lời cam kết vàng

Cam kết Cùng Xây Tổ Ấm là một trong những hoạt động ý nghĩa trong ngày hội năm nay. Thông qua việc in dấu tay lên biểu tượng Cùng Xây Tổ Ấm bằng xi măng, các gia đình tham gia sẽ cam kết cùng nhau xây dựng tổ ấm. Với hoạt động này, Holcim mong muốn không những góp phần xây dựng một căn nhà vững chắc về mặt kiến trúc mà còn là một tổ ấm thực sự với đầy ắp niềm hạnh phúc. Sau ngày hội, biểu tượng sẽ được lưu giữ như một lời cam kết bền vững tại một nơi trang trọng ở một số địa phương mà chương trình đi qua.

Ngày hội Xi măng Holcim - Cùng XâyTổ Ấm diễn ra liên tục từ 8 giờ - 18 giờ, tuần tự tại 05 địa phương: Bình Dương ,Đồng Nai ,Vũng Tàu ,Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày hội Xi măng Holcim - Cùng Xây Tổ ấm hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui và kiến thức xây dựng bổ ích cho các gia đình Việt!









TT_ Theo Thanhnien

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.