Doanh nghiệp

LIXIL ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới

16/06/2016 - 03:21 CH

Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, nhà sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở hàng đầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện ra mắt tem chống hàng giả thế hệ mới và sản phẩm sen vòi mới của thương hiệu INAX.

Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, đồng thời bảo vệ uy tín của doanh nghiệp, LIXIL đã áp dụng tem chống hàng giả thế hệ mới cho tất cả các sản phẩm sen vòi mang thương hiệu INAX, bao gồm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, vòi bếp và phụ kiện phòng tắm. Đây là dấu hiệu bảo chứng chất lượng và nguồn gốc sản phẩm cho người tiêu dùng, nó cũng là cơ sở xác thực phân biệt sản phẩm thật giả, hỗ trợ cho doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước trong việc theo dõi và xử lý hàng giả. Tại sự kiện, các phóng viên báo chí, các đại lý và khách mời cũng được trực tiếp trải nghiệm và dùng thử tem chống hàng giả thế hệ mới của INAX để xác thực tính an toàn của tem.

Tem chống hàng giả thế hệ mới của thương hiệu INAX với nhiều đặc điểm ưu việt, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra và xác nhận nguồn gốc sản phẩm chính hãng mọi lúc, mọi nơi khi mua sản phẩm. Cơ quan nhà nước và người tiêu dùng nhận diện được hàng chính hãng bằng những phương thức hiệu quả nhất như nhắn tin tới tổng đài xác thực, hoặc thông qua hiệu ứng thoa nước hay hiệu ứng đổi màu khi rọi đèn cực tím.
 
LIXIL là tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựngthiết bị cho nhà ở lớn nhất của Nhật Bản được hợp nhất bởi 5 hãng sản xuất và cung ứng hàng đầu nước này, trong đó có thương hiệu INAX với bề dầy lịch sử 90 năm phát triển.

Tại Việt Nam, LIXIL hiện là nhà cung cấp hàng đầu về tổng thể các sản phẩm xây dựng, không chỉ các sản phẩm sứ vệ sinh đang chiếm thị phần lớn mà cả các sản phẩm như cửa nhôm, gạch ngoại thất...

Theo Người tiêu dùng
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.