Doanh nghiệp

Nhựa Đông Á hợp tác sản xuất cửa nhôm composite công nghệ Hàn Quốc

31/05/2016 - 05:12 CH

Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Daeheung FSC Composite Window - Hàn Quốc để sản xuất cửa nhôm composite công nghệ mới tại Việt Nam.

Cửa nhôm composite với công nghệ từ Hàn Quốc là sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt như: cách âm, cách nhiệt, vân gỗ màu tự nhiên. Đây là công nghệ mới với vật liệu nhẹ, sử dụng vật liệu tái chế thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng tới 30%.

Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi tại Hàn Quốc dùng cho các loại cửa, vách kính dựng với chi phí giá thành hợp lý. Với công nghệ mới này, Tập đoàn Daeheung đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, DAG là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ trong ngành công nghiệp xây dựng, trang trí nội ngoại thất và quảng cáo. Đặc biệt phải kể đến là sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm mang nhãn hiệu Smartwindow và Smartdoor đã và đang đồng hành cùng rất nhiều công trình, dự án lớn và được thị trường đánh giá rất cao.

Daeheung FSC Composite Window là tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc cung cấp cửa nhôm nhựa với tính năng cách âm, cách nhiệt, thân thiện với môi trường, chiếm 90% thị phần cửa nhôm composite công nghệ xanh tại Hàn Quốc.

Đây là đơn vị nắm giữ bản quyền độc quyền tại Hàn Quốc về công nghệ sản xuất cửa nhôm composite được chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường. Đặc biệt, DAEHEUNG FSC cũng là đơn vị độc quyền cung cấp cửa cho các công trình của chính phủ Hàn Quốc.

VLXD.org (TH/Trí Thức Trẻ)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.