Doanh nghiệp

DAG đã tạo ra bước đột thanh Profile uPVC màu và vân gỗ

18/12/2018 - 02:13 CH

Nếu như người tiêu dùng trước đây chỉ biết đến thanh Proflie uPVC màu trắng thì Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) đã tạo ra bước đột phá cho ra đời thanh Profile uPVC màu và vân gỗ làm thay đổi cách nhìn mới cho thị trường Việt Nam.

Việt Nam đã sản xuất được thanh Proflie uPVC màu và vân gỗ.

Thực tế, nguyên liệu sản xuất cửa thường dùng vật liệu là gỗ hay nhôm kéo theo hệ lụy ảnh hưởng đến nguồn tài nguyên môi trường, chất lượng sản phẩm bị hạn chế. Với sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng, những vật liệu mới ra đời với vai trò thay thế nguyên liệu truyền thống đã trở thành giải pháp hữu hiệu.

Ngành cửa nhựa chất lượng cao uPVC có lõi thép gia cường hiện nay ở Việt Nam và các nước trên thế giới đang và sẽ là xu thế phát triển lâu dài, bền vững. Chính người tiêu dùng đang chấp cánh cho xu hướng này phát triển để khắc phục nhược điểm của nguyên vật liệu truyền thống như gỗ, nhôm; hướng đến các sản phẩm ngày càng cao cấp, thẩm mĩ, bền màu theo thời gian, giá cả cạnh tranh.

Thành phần chính làm nên cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường là thanh Profile uPVC xuất hiện ở Việt Nam từ đầu những năm 2000, tới nay sản phẩm thay thế gỗ này đã lấn át vật liệu truyền thống bởi tính ưu việt như: Tiết kiệm điện năng sử dụng, tuổi thọ sản phẩm cao, chống cong vênh, mối mọt. Tuy nhiên sự lựa chọn của người tiêu dùng bị hạn chế bởi màu trắng duy nhất.

Với kinh nghiệm sản xuất lâu năm, nắm bắt tình hình thị trường kinh tế nhạy bén, từ nền tảng Tập đoàn Nhựa Đông Á có nhà máy sản xuất thanh Profile uPVC được đầu tư quy mô và hiện đại nhất Đông Nam Á trong ngành nhựa xây dựng hiện nay. DAG là đơn vị duy nhất đã nghiên cứu đưa công nghệ 4.0 mới nhất trên thế giới áp dụng tại Việt Nam bằng việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại với phòng thí nghiệm trị giá hàng chục triệu USD để ra đời dòng sản phẩm thanh Profile uPVC màu và vân gỗ với những tính năng ưu Việt.

Đây là bước đột phá không chỉ của DAG mà còn là dấu ấn của thị trường Việt Nam khi một doanh nghiệp trong nước đã giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn về màu sắc, phong phú cho hệ thống cửa của mình.

Vật liệu xanh: Thanh Profile uPVC màu và vân gỗ của DAG được sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline” là hệ thống tiêu chuẩn cho các chất ổn định không có chì nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.

Công nghệ hiện đại: Thanh Profile uPVC màu và vân gỗ của DAG được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu, có tính tự động hoá cao, luôn tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015, đạt chất lượng hiệu quả tối ưu nhất trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Bền màu: Với công nghệ đùn hỗn hợp giữa uPVC & ASA: Bề mặt thanh Profile uPVC màu và vân gỗ của DAG có độ bền cao tránh trầy xước, độ bền màu cao làm cho sản phẩm luôn mới theo thời gian; Chống ăn mòn và chịu đựng được môi trường khắc nghiệt.

Chống cháy: Đây được coi là thế mạnh mà cửa gỗ truyền thống khó có thể theo kịp. Thanh Profile uPVC màu và vân gỗ là loại nhựa chịu nhiệt cao, không bắt lửa và có khả năng chống cháy tới 1000 độ C. Thời gian chịu đựng được nhiệt nóng chảy trong vòng 30 phút.

Độ bền cao: Sản phẩm với độ bền cao so với vật liệu truyền thống, chống lão hóa, không bị biến dạng theo thời gian, không cong vênh, mối mọt và có độ kín khít, không xảy ra tình trạng hoen gỉ, mục ruỗng, mối mọt.…

Tính thẩm mỹ cao: thanh Profile uPVC màu và vân gỗ của DAG đảm bảo màu sắc đa dạng như gỗ thật, được liên kết, cho phép thực hiện hóa thành những bộ cửa đa dạng với kích thước kiểu dáng phù hợp với mọi kiến trúc, từ tòa nhà văn phòng đến khách sạn hay biệt thự. Với những đặc điểm phù hợp với khí hậu cũng như xu hướng kiến trúc con người thanh Profile uPVC màu và vân gỗ hoàn toàn có thể thay thế cửa gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế đặc biệt.

Cùng với việc ra đời của tấm PVSmart, tấm Fomex - Đây là một trong những bước đột phá của DAG khi tạo dấu mốc cho thị trường Việt Nam năm 2018 đã sản xuất thành công thanh Profile màu và vân gỗ. DAG xứng đáng là một Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và quảng cáo hiện nay tại Việt Nam.

VLXD.org  (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.