Doanh nghiệp

Xi măng Bỉm Sơn phấn đấu hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018

23/11/2018 - 09:14 SA

Phát huy tinh thần đoàn kết của một tập thể Anh hùng, ngay từ những ngày đầu năm 2018, cán bộ, người lao động Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để giữ vững chất lượng sản phẩm, ổn định thị trường tiêu thụ, vượt qua mọi khó khăn để tiếp tục khẳng định thương hiệu “Xi măng con voi” luôn là niềm tin của người sử dụng, sự bền vững của những công trình.

Trong 9 tháng đầu năm, bên cạnh việc đồng hành với người lao động trong toàn Công ty triển khai các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, chăm lo đời sống cho người lao động, Công đoàn Công ty đã bám sát các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) của Công ty và phát động nhiều phong trào thi đua trong lao động sản xuất nhằm khuyến khích cán bộ - người lao động hăng say lao động. Đảm bảo vận hành thiết bị hoạt động an toàn, năng suất, chất lượng, hiệu quả như: Phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, phong trào tiết kiệm nhiên nguyên vật liệu hạ gía thành sản phẩm, hạ chi phí sản xuất, phong trào ATLĐ trong vận hành và sửa chữa, đảm bảo năng suất, chất lượng và hiệu quả. Qua đó đã đạt được những kết quả rất khả quan như: Tổng sản phẩm tiêu thụ đạt gần 3,3 triệu tấn, bằng 82% kế hoạch năm và tăng 13% so với cùng kỳ; doanh thu 9 tháng đầu năm của Công ty đạt 2.718 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 118 tỷ đồng. Cùng với sự khởi sắc của hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công đoàn Công ty đã thực hiện tốt việc thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ và các hoạt động chăm lo đời sống cán bộ, công nhân, người lao động, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Bên cạnh đó, Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn đã tham gia các chương trình an sinh xã hội gần 10 tỷ đồng; hỗ trợ trên 500 tấn xi măng để các địa phương trong tỉnh Thanh Hóa cải tạo, xây dựng cơ sở hạ tầng bị hư hỏng, quyên góp ủng hộ bà con nhân dân vùng lũ. Phát huy kết quả phong trào công nhân lao động và hoạt động Công đoàn 9 tháng đầu năm, Công đoàn Công ty đã phát động các đợt thi đua cao điểm nước rút trong những tháng cuối năm 2018 đến các công đoàn trực thuộc, động viên người lao động đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu cùng với chuyên môn hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh quý IV và góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu chính trị và kế hoạch SXKD năm 2018.

Song song với phong trào thi đua SXKD, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sẽ luôn được duy trì thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho CBCNVC, chăm lo đời sống, vật chất , tinh thần để cho người lao động yên tâm công tác.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.