Doanh nghiệp

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng kiểm tra hoạt động tiêu thụ nội địa và xuất khẩu sản phẩm VLXD Viglacera

13/11/2013 - 04:53 CH

Sáng 13/11/2013, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã có cuộc làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Viglacera để nghe báo cáo về tình hình tiêu thụ nội địa và xuất khẩu VLXD trong năm 2013.
Theo báo cáo của Chủ tịch Hội đồng thành viên Luyện Công Minh, năm 2013, Tổng công ty Viglacera sẽ đạt doanh thu 10.500 tỷ đồng. 9 tháng đầu năm 2013 toàn Tổng công ty đã đạt trên 7000 tỷ đồng. Trong đó, sản xuất VLXD đạt trên 3 ngàn tỷ đồng; hoạt động xây lắp và kinh doanh BĐS đạt trên 2 ngàn tỷ đồng; các hoạt động dịch vụ khu công nghiệp và kinh doanh khác đạt gần 2 ngàn tỷ đồng. Doanh thu từ việc xuất khẩu VLXD đạt kim ngạch gần 30 triệu USD.



Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những nỗ lực vượt khó của tập thể ban lãnh đạo và những người lao động tại Viglacera thời gian vừa qua trong việc duy trì sản xuất; mở rộng thị trường nội địa và xuất khẩu trên 40 quốc gia trên thế giới; áp dụng những tiến bộ khoa học trong việc sản xuất VLXD tiêu chuẩn ngang tầm các nước tiên tiến trên thế giới; chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần công nhân trong các nhà máy sản xuất VLXD; tiên phong trong lĩnh vực phát triển đô thị, đặc biệt là việc xây dựng nhà ở cho các đối tượng chính sách góp phần thực hiện thành công Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đảm bảo an sinh xã hội; đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành trong lĩnh vực sản xuất VLXD.

Thời gian tới Bộ trưởng sẽ trực tiếp chỉ đạo, vận động các doanh nghiệp xây lắp trong ngành tiêu thụ sản phẩm chất lượng cao do Viglacera sản xuất như gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sen vòi, kính xây dựng…

Bộ trưởng chỉ đạo ban lãnh đạo Viglacera phải luôn chú trọng chăm lo đời sống của người lao động; phát huy những sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ mới; đẩy mạnh việc nghiên cứu thị trường, tăng cường xuất khẩu và tiêu thụ nội địa.

Theo Baoxaydung (QT)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.