Doanh nghiệp

Austdoor từng bước chiếm lĩnh thị trường phụ kiện kính

29/07/2021 - 08:53 SA

Nhiều năm trở lại đây, cửa kính đã trở thành một xu thế được tin dùng trong thiết kế, xây dựng khi chiếm tới hơn 30% cơ cấu sản phẩm ngành. Trước đây, người sử dụng hay một số nhà thầu thợ, thi công khi làm cửa kính thường chỉ quan tâm đến vật liệu kính mà chưa thực sự quan tâm đến phụ kiện đi kèm.  nhưng với yêu cầu ngày càng cao về tính thẩm mỹ và sự an toàn, thị trường đã xác định yếu tố rất quan trọng quyết định độ bền và an toàn cho công trình là các phụ kiện đi kèm.

Năm 2016, Tập đoàn Austdoor đã cho ra mắt dòng sản phẩm phụ kiện kính với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao và dịch vụ bảo hành, đổi trả chuyên nghiệp. Các sản phẩm phụ kiện kính Austdoor nhanh chóng được khách hàng chấp nhận và tin dùng, không chỉ bởi thẩm mỹ hiện đại mà còn bền bỉ, an toàn cho tổng thể công trình.

Hơn 5 năm phát triển, phụ kiện kính Austdoor đã ghi dấu ấn trên cả nước và được khách hàng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm phụ kiện kính Austdoor như phụ kiện bản lề sàn và kẹp, khóa các loại; ray trượt cửa kính, phụ kiện cabin tắm; tay nắm cửa.

Các sản phẩm phụ kiện kính Austdoor trước khi cung ứng ra thị trường đều trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt và gắt gao như thử tính năng, độ chịu lực, độ biến dạng, vận hành trơn tru, êm ái, kiểm tra bề mặt sơn…, sau đó tất cả sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được dán tem QC, đóng gói cẩn thận trước khi xuất kho, cung ứng ra thị trường.

Trong bối cảnh dịch covid-19 bùng phát, hoạt động xây dựng và các lĩnh vực kinh doanh đều chịu nhiều ảnh hưởng, Tập đoàn Austdoor là một trong các doanh nghiệp đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp điều chỉnh kịp thời để đảm bảo mục tiêu kép. Song song với việc chống dịch, đơn vị này cũng tổ chức xét nghiệm sàng lọc, làm việc nội trú, phân chia ca kíp để không làm gián đoạn sản xuất, đảm bảo các sản phẩm nói chung và phụ kiện kính Austdoor nói riêng kịp thời và an toàn khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng.

Hoạt động sản xuất, kinh doanh của Austdoor đã có bước chuyển mình ngoạn mục, với những con số biết nói nổi bật như: Tăng trưởng doanh thu 225%, Số lượng sản phẩm đã sản xuất và tiêu thụ tăng 238%, tổng số đại lý đã tăng lên 182% so với cùng kỳ 6 tháng đầu năm 2020.
 
VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.