CÔNG NGHỆ & THIẾT BỊ

Siemens giới thiệu công nghệ nâng cao quy trình tự động hóa

11/06/2015 - 04:46 CH

Tại Triển lãm Công nghiệp Việt Nam 2015 là sự kiện thương mại hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và chế biến tổ chức tại Đồng Nai từ 10 - 11/6/2015, hãng thiết bị Siemens AG đã giới thiệu các công nghệ tiên tiến giúp nâng cao quy trình tự động hóa tại doanh nghiệp.


Các công nghệ đó bao gồm: SIMATIC S7-1500, Logo! 8 và Simocode Pro. Trong đó, bộ điều khiển SIMATIC S7-1500 với các tiêu chuẩn mới tối đa hóa năng suất phù hợp với máy móc cỡ nhỏ và các thiết bị phức tạp đòi hỏi tốc độ và sự nhất quán, được thiết kế tối ưu để dễ dàng điều khiển và sử dụng đơn giản.

Logo!8 là mô-đun logic thông minh có thể thay thế nhiều thiết bị chuyển mạch và điều khiển cũng như thực hiện các nhiệm vụ tự động hóa quy mô nhỏ một cách nhanh chóng để giải phóng không gian trong tủ chuyển mạch. Mô-đun mới này đáp ứng các nhu cầu về việc điều khiển đơn giản, giao diện mới và các tùy chọn tương tác đầy đủ thông qua mạng Ethernet.

Simocode Pro là hệ thống điều khiển động cơ có thiết kế mô-đun và độ linh hoạt cao, khai thác tối đa tiềm năng của các dữ liệu chuyên sâu về động cơ nhằm nâng cao chất lượng quản lý qui trình. Phần mềm này giúp loại bỏ các lỗi trong quá trình tự động, thời gian ngưng sản xuất gây nhiều tổn thất cho doanh nghiệp và phát hiện các lỗi đang chờ trong giai đoạn đầu sản xuất.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.