CÔNG NGHỆ & THIẾT BỊ

COMPKOREA - máy nén khí cho các công trình dân dụng và công nghiệp

09/03/2016 - 10:03 SA

COMPKOREA là một trong những hãng máy nén khí có xuất xứ từ Hàn Quốc, có tính cạnh tranh cao trong thị trường máy nén khí công nghiệp hiện nay, cả về giá cả mẫu mã, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tại Hàn Quốc, COMPKOREA là một trong những nhà sản xuất máy nén khí công nghiệp luôn đi đầu trong công nghệ máy nén khí hiện nay. Trong suốt quá trình phát triển hơn ba thập kỷ qua COMPKOREA không ngừng cải tiến, đầu tư phát triển công nghệ, sản xuất ra các loại máy nén khí phù hợp nhất với yêu cầu thị trường, với nhu cầu thiết thực của khách hàng. Với công nghệ độc nghệ quyền do chính COMPKOREA phát triển trên hệ thống khép kín ADF & CKVSD, các thiết bị máy nén khí của COMPKOREA đã và đang được khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt.

Không chỉ quan tâm về chất lượng sản phẩm, COMPKOREA còn luôn quan tâm đến vấn đề chăm sóc, tư vấn khách hàng bằng lòng nhiệt tình và sự chuyên nghiệp của các chuyên viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm.


Tại Việt Nam, máy nén khí COMPKOREA hiện đang là một trong những chủng loại máy được nhiều người biết đến và tin tưởng. Mặc dù COMPKOREA đến với thị trường Việt Nam muộn hơn các hãng máy khác, nhưng COMPKOREA là Công ty nước ngoài duy nhất có trụ sở nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh và văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.

Hiện nay, ngoài 02 cơ sở được đặt tại Việt Nam, COMPKOREA đã phát triển các chi nhánh tại Indonesia và Trung Quốc. Tại các cơ sở này đều nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Hiện nay Công ty COMPKOREA đang tiếp tục đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, tìm kiếm các đối tác là các nhà phân phối, đại lý kinh doanh về mảng máy nén khí trục vít 5hp ~ 400hp.


Trong 2016, Công ty COMPKOREA sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm các đại lý mới với nhiều ưu đãi và hỗ trợ về giá cả cho các đại lý, mỗi đơn hàng được giới thiệu; kèm theo dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành máy móc thiết bị một cách lâu dài.

Bạn đọc, các nhà kinh doanh có nhu cầu sử dụng máy nén khí và quan tâm đến sản phẩm này có thể đăng ký làm đại lý phân phối cho sản phẩm COMPKOREA trên cơ sở cùng chia sẻ lợi ích, cùng phát triển trong môi trường kinh doanh lành mạnh.

Bạn đọc quan tâm muốn hợp tác có thể truy cập vào website: www.compkorea.com  để tìm hiểu chi tiết về Công ty COMPKOREA và các sản phẩm máy nén khí COMPKOREA hoặc liên hệ trực tiếp:

Marketing Manager: Phùng Hồng Khoát
                                       ĐT: 0165 375 1623 - 097 807 6919
                                       Email: khanhkhoatkhoi@gmail.com

CÔNG TY TNHH COMPKOREA VINA:
   • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Xuân Lâm, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh
    
Hình ảnh một số chủng loại máy nén khí COMPKOREA:
 

 









DN tự giới thiệu
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.