Trang trí

Đá xuyên sáng nhân tạo tô thêm sắc màu lung linh cho kiến trúc

27/10/2022 - 02:36 SA

Đá xuyên sáng nhân tạo khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng sẽ phát ra ánh sáng mờ ảo tạo nên sự nổi bật và thu hút mạnh mẽ thị giác, ngoài ra còn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp tô điểm thêm sắc màu lung linh cho ngôi nhà bạn.
>> Ứng dụng đá onyx xuyên sáng vào kiến trúc xây dựng
>> Độc đáo với đá translucent – xuyên sáng
>> Trần xuyên sáng là gì? Cấu tạo của trần xuyên sáng

Hiện nay đá xuyên sáng nhân tạo được sử dụng rộng rãi, phổ biến cho trang trí nội thất và ngoại thất bởi vẻ đẹp sang trọng mà đá nhân tạo mang lại.
 

Đá xuyên sáng nhân tạo là sự kết hợp từ nguyên liệu đá tự nhiên và nhựa ecoresin hỗn hợp được sản xuất theo dây chuyền đạt tiêu chuẩn Châu Âu là vật liệu có thể dẫn sáng và đang được ứng dụng khá nhiều trong các hạng mục trang trí nội thất hiện nay.

Ưu điểm của đá xuyên sáng nhân tạo

– Kết cấu ổn định độ bền cao, nhẹ: do đá nhân tạo xuyên sáng được ép từ nhiều nguyên liệu cả tự nhiên và nhân tạo nên có tính liên kết cao và độ bền cũng tương đối từ 15-35 năm.

– Có khả năng chịu nước tốt, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng và an toàn.

– Đá nhân tạo nên đá xuyên sáng nhân tạo có thể uốn dẻo, dễ sửa chữa làm mới. Đồng thời tạo nên những tác phẩm nội thất có những đường cong uống lượn tinh sảo, mang tính nghệ thuật cao.

– Khả năng xuyên sáng vượt trội do có thể điều chỉnh được độ dày mỏng của đá xuyên sáng nhân tạo theo ý người dùng.

– Đá xuyên sáng nhân tạo khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng sẽ phát ra ánh sáng mờ ảo tạo nên sự nổi bật và thu hút mạnh mẽ thị giác, ngoài ra còn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

– Độ đa dạng về chủng loại, màu sắc và hoa văn giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn cho mục đích sử dụng cũng như sở thích của mình.
 

Với những ưu điểm trên của đá xuyên sáng nhân tạo thì nó được sử dụng vào nhiều công trình nội thất ở nhiều công trình kiến trúc khác nhau: nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán karaoke, showroom, cửa hàng đại diện, spa, resort, khu trung tâm thương mại…Mang lại vẻ lung linh, sang trọng, cuốn hút cho công trình.

VLXD.org (TH/ Kinhnghiemlamnha)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.