Trang trí

Các loại lưới sắt trang trí tô điểm cho không gian nhà bạn

18/10/2022 - 02:10 CH

Với kết cấu hình những chiếc ô vuông, bạn có thể treo bất cứ đồ vật trang trí nào lên đó. Có thể là những chậu cây mini, đồ trang sức, tranh ảnh,… Tấm lưới này sẽ tô điểm cho không gian của bạn thêm tươi mới và nhiều màu sắc hơn.
>> Vật liệu trang trí
>> Gạch thông gió chắn mưa kết hợp trang trí
>> Vật liệu trang trí phòng khách cho người mệnh thổ

Các loại lưới sắt trang trí là gì? Hiện nay, lưới sắt trang trí có rất nhiều chủng loại khác nhau căn cứ vào hình dạng và màu sắc. Bạn có thể sáng tạo với các khung lưới sắt bằng cách đặt mua theo hình dạng mà bạn thích.
 

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, thì những tấm lưới sắt trang trí hình vuông sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều hình thù khác nhau tuỳ theo sở thích của bạn như: cây xương rồng, hình trái tim,… Rất đa dạng về mẫu mã và kể cả màu sắc.

Tất cả các tấm lưới đều có khả năng chịu lực rất tốt nếu như được lắp đặt chắc chắn. Khi kết hợp với các đồ vật, nó  vừa có tác dụng trang trí, vừa có tác dụng treo đồ rất tốt.
 

Cách trang trí nhà với lưới sắt độc đáo

Có rất nhiều cách làm mới không gian với những chiếc lưới sắt trang trí độc đáo. Thông thường, nhiều người hay chọn những tấm lưới màu đen bởi nó có sự tương phản màu sắc rõ rệt. Khung vuông hoặc chữ nhật là được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất.

Cách trang trí nhà cửa với lưới sắt trang trí là gì? Tuỳ thuộc vào sự sáng tạo của mỗi người mà cách dùng tấm lưới sẽ khác nhau.
 

Lưới sắt trang trí kết hợp đèn dây

Trang trí nhà với lưới sắt trang trí kết hợp đèn dây là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể lắp đặt khung sắt này tại khoảng tường trống trước bàn học. Sau đó dùng những chiếc đèn dây cuốn lên khung sắt tuỳ í để góc học tập sáng rực rỡ.

Kết hợp với những tờ note nhắc nhở, những bức ảnh kỷ niệm cùng chiếc kẹp gỗ,… Vậy là không gian đã được thay đổi, tạo cảm hứng học tập và làm việc tốt hơn.
 

Lưới sắt trang trí kết hợp giỏ cây

Một cách trang trí nhà tuyệt vời cho những tín đồ cây xanh. Bạn có thể treo khung sắt tại góc vườn xinh xắn, hoặc thậm chí là nhà bếp, phòng khách,.. Kết hợp một số giỏ cây nhỏ xinh lên các vị trí của khung sắt tuỳ theo ý thích của mình. Bạn có thể điểm thêm những chiếc ảnh xinh xắn để sáng tạo cho riêng mình.

Có rất rất nhiều cách trang trí với tấm lưới sắt cho không gian thêm phần độc đáo. Tất cả phụ thuộc vào sự sáng tạo không giới hạn của mỗi người.

Lưới sắt trang trí có giá bao nhiêu?

Lưới sắt trang trí có giá vô cùng rẻ. Tuỳ từng kích thước và hình dạng mà giá của nó có sự chênh lệch. Tuy nhiên, chúng chỉ dao động trong khoảng từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn.

VLXD.org (TH/ Thegioivatlieu)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.