Nội thất

Những vật dụng tiện ích làm đẹp cho phòng tắm

14/11/2014 - 05:51 CH

Hai khu vực trong nhà cần liên tục thay đổi các vật dụng tiện ích là phòng tắm và nhà bếp. Các sản phẩm sau rất hữu ích, làm đẹp cho không gian phòng tắm.
1. Mẫu thanh gạt làm sạch gương

Chiếc gương trong phòng tắm thường bị mờ đi do hơi nước nóng đọng lạ sau mỗi lần tắm. Bạn có thể dùng khăn để lau để làm sạch nó. Nhưng nó sẽ không thể sạch như lúc trước mà sẽ để lại những vết bẩn, chấm nhỏ trên gương.


Cần gạt làm sạch gương này có giá 12$, tương đương với 250 nghìn đồng

Bạn có thể loại bỏ hết nước đọng trên gương cũng như những vết bẩn nhỏ chỉ trong một lần gạt tay với dụng cụ làm sạch gương này. Được gắn trực tiếp trên gương bằng cơ chế hút chân không, dụng cụ này hoạt động như chiếc cần gạt nước trên xe ô tô. Sản phẩm thật tiện lợi phải không?

2. Lấy kem đánh răng dễ dàng với con lăn

Nghe có vẻ buồn cười, nhưng sản phẩm này thực sự rất hữu ích. Khi tuýp kem đánh răng của bạn sắp hết, đó là một con lăn rất phù hợp. Bạn có tận dụng nốt chút kem còn lại với sản phẩm này vì nó có tác dụng dồn hết kem đánh răng lên đầu. Hơn nữa, sử dụng dụng cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm vì nó sẽ không bỏ sót một ít kem đánh răng nào trong tuýp.


Con lăn này có giá 5$, tương đương với 110 nghìn đồng

3. Mẫu nút lavabo ngộ nghĩnh

Sản phẩm này là gợi ý hoàn hảo nếu chiếc nút lavabo nhà bạn bị hỏng hay đơn giản là bạn chỉ muốn thay đổi một chút để thư giãn, thoải mái  hơn mỗi khi vào phòng tắm.


Nút lavabo ngộ nghĩnh này có giá 15$, tương đương với 330 nghìn đồng

4. Mẫu nhiệt kế đo nước tắm trực tiếp từ vòi


Bạn có biết nhiệt độ nước mà bạn đang tắm là bao nhiêu không? Phần lớn chúng ta đều tự điều chỉnh nhiệt độ nước căn cứ vào phản ứng của cơ thể. Sản phẩm này được gắn trực tiếp vào vòi nước, hiển thị các thông số cụ thể để bạn biết nhiệt độ nước hiện tại đang là bao nhiêu, bạn có thể điều chỉnh lại cho phù hợp với môi trươ


Đây là mẫu nhiệt kế đo nước tắm trực tiếp từ vòi

5. Thiết kế hộp đựng giấy vệ sinh

Không gian nha tắm trở nên cực kỳ cá tính với sản phẩm. Với thiết kế này, giấy vệ sinh không bị ướt, luôn sạch sẽ và nó đem lại sự vui mắt cho chủ nhà mỗi khi bước vào phòng tắm.

 
Hộp đựng giấy vệ sinh có giá 22$, tương đương với 450 nghìn đồng

6. Thiết kế miếng cố định vòi hoa sen

Không thể điều chỉnh độ cao thấp của vòi hoa sen, đã bao giờ bạn cảm thấy khó chịu với điều này? Miếng cố định vòi hoa sen có thể điều chỉnh độ cao của vòi hoa sen rất linh động, phù hợp với độ cao của từng người, sẽ giúp các thành viên trong gia đình thoải mái hơn khi tắm


Bạn có thể thoải mái điều chỉnh vị trí để vòi hoa sen theo ý muốn với thiết kế bằng vật liệu cao su và dễ dàng bám dính vào bất kì bề mặt nào

7. Mẫu túi bảo vệ ipad khi đem vào nhà tắm


Thiết kế phòng tắm nhà bạn không cho phép lắp đặt thêm hệ thống loa trong khi bạn rất muốn vừa tắm vừa nghe những giai điệu yêu thích của mình. Mẫu túi bảo vệ ipad này chính là giải pháp cho những ai yêu âm nhạc và muốn đưa âm nhạc vào tận nhà tắm.


Mẫu túi bảo vệ ipad có giá 45$, tương đương với 1 triệu đồng

Giúp bảo vệ ipad không bị thấm nước, chiếc túi này còn có một hệ thống loa giúp bạn nghe được nhạc một cách hay nhất và điều quan trọng là bề mặt nilong cảm ứng để bạn thao tác trên ipad ngay cả khi đang tắm.

8. "Chiếc mũi" đựng sữa tắm

Sản phẩm này khá vui mắt và thông minh. Bạn có thể đựng xà phòng hoặc sữa tắm vào "chiếc mũi" này. Khi muốn lấy xà phòng hoặc sữa tắm, bạn chỉ cần ấn vào bất cứ cỗ nào. Làm quà cho nhà mới bằng sản phẩm này cũng rất thú vị đấy.


"Chiếc mũi" có giá 10$, tương đương với 220 nghìn đồng

Theo Afamily

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.