Nội thất

Những lý do nên sử dụng cửa nội thất màu đen

27/10/2021 - 08:33 SA

Việc sử dụng những cánh cửa màu đen không chỉ mang đến cho nội thất nhà mình một cái nhìn hiện đại và tinh tế mà còn tạo nên một không gian đầy hấp dẫn.

Bản chất vượt thời gian, không bao giờ lỗi mốt của màu đen chính là lý do đầu tiên khiến nó rất thích hợp trong việc thiết kế cửa nội thất. Trải qua năm tháng thì nó vẫn rất tuyệt vời và lôi cuốn.

Một cánh cửa màu đen sẽ che được mọi khuyết điểm cũng như các vết bụi bẩn luôn giữ được vẻ bên ngoài bóng bẩy của nó. Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì cũng hoàn toàn yên tâm bởi sẽ không phải lo lắng về dấu vân tay của chúng in trên cánh cửa.


Ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu, góp phần mang lại một không gian thoáng đãng và thoải mái nhất, ngoài việc dùng gương để tạo phản xạ ánh sáng thì cửa màu đen có ánh sáng lấp lánh cũng là một ý tưởng không tồi chút nào.

Cửa nội thất màu đen là một gam màu trung tính, đẹp mắt nên chắc chắn đó là sự bổ sung đầy thông minh, phụ họa thêm cho các bức tranh, hoa văn hay mọi chi tiết trong căn phòng.

Hãy lựa chọn một chiếc cửa màu đen phù hợp với các món đồ nội thất trong phòng: khung giường, tủ đầu giường, thậm chí là sàn nhà để góp phần tạo nên một không gian hài hòa và sang trọng nhất.

Ngoài ra, cánh cửa màu đen còn tạo chiều sâu cho căn phòng, từ đó trông không gian sẽ rộng hơn, trần nhà cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

5 lý do nên sử dụng cửa nội thất màu đen

Đặc biệt là khi kết hợp với các gam màu sáng: trắng, vàng, xám... Sơn tường màu trắng là một cách để làm bừng sáng căn phòng khi bạn cảm thấy nó quá tối. Màu đen sang trọng, màu trắng là sự tươi mới. Màu đen và trắng tạo nên sự thanh lịch và kiểu dáng đẹp khi chúng được kết hợp cùng nhau.

Sử dụng màu sơn vàng trông tuyệt vời ở bất kỳ một không gian nào. Đặc biệt khi được kết hợp với cửa nội thất màu đen. Một chút màu be hoặc xám cũng góp phần không nhỏ vào sự hiện đại, sắc nét cho không gian khi chúng được sử dụng cùng với cánh cửa nội thất màu đen.

VLXD.org (Decoist)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.