VLXD hoàn thiện tường, trần

Ưu điểm của kính cường lực trong thiết kế văn phòng

25/04/2019 - 02:28 CH

Hiện nay, sử dụng kính cường lực để thi công văn phòng cao cấp đang là xu hướng được nhiều người quan tâm. Loại kính này có rất nhiều ưu điểm cũng như giá trị thẩm mỹ. Những lợi ích dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn vật liệu này để thi công công trình, nhất là sử dụng trong việc thiết kế văn phòng.
Tạo không gian yên tĩnh


Thực tiễn cho thấy, một không gian yên tĩnh luôn mang đến sự tập trung cao độ và hiệu quả làm việc cao nhất dành cho nhân viên. Với những thiết kế trong xây dựng hiện đại, các loại kính cách âm đang được sử dụng và ngày càng chứng minh vai trò không thể thay thế giúp tạo nên một không gian làm việc lý tưởng.

Bạn có thể hoàn toàn tránh được những tiếng ồn bên ngoài vọng vào và hoàn toàn tập trung được cho công việc. Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng khi loại kính này tạo nên sự tách biệt về âm thanh từ không gian nhỏ cho phòng làm việc riêng cho đến những không gian lớn như phòng họp lớn. Hiện ngay các loại kính cường lực loại 15mm - 19mm được sử dụng phổ biến cho các công trình văn phòng.

Tiết kiệm không gian
 

Đây là yếu tố được đặc biệt quan tâm đối với những khối văn phòng và đặc biệt là những khối văn phòng trên cao. Chính vì vậy, giải pháp thay thế các vách ngăn bằng kính cường lực cho những vách ngăn xây tường gạch hoặc tường thạch cao được cho là sự lựa chọn tối ưu. Với giải pháp này, diện tích sẽ được tận dụng một cách tối đa và yếu tố tiết kiệm được không gian được giải quyết một cách triệt để.

Với các vách kính sẽ được thiết kế để ngăn từng khu vực làm việc, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại của môi trường làm việc, tránh được cảm giác chật hẹp vì kính trong suốt sẽ khiến toàn bộ không gian như rộng hơn. Nếu cần sự riêng tư, bạn có thể dùng những bức rèm hay decan giấy mờ sẽ giúp bạn giải quyết một cách triệt để. Bên cạnh đó, việc sử dụng kính cường lực có thể giúp rút ngắn thời gian thi công công trình, nhất là các tòa nhà cao tầng.

Tạo sự liên kết giữa các không gian
 

Một không gian làm việc yên tĩnh luôn là điều cần thiết cho một công việc hiệu quả. Tuy nhiên, nếu các không gian được liên kết với nhau một cách phù hợp thì sự hiệu quả còn được tăng cao. Những vách kính, cửa kính sẽ được thiết kế tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mỗi công ty và mang đến sự tiện lợi cũng như cảm giác hiện đại, năng động với một không gian yên tĩnh giúp các nhân viên có thể làm việc hiệu quả nhưng vẫn mang đến cảm giác không gian mở, có sự liên kết.

Có thể nói, kính cường lực cũng được sử dụng để trang trí nội thất văn phòng cao cấp. Ngày nay, ngoài những vật liệu truyền thống như đá tự nhiên, gạch ốp tường hay giấy dán tường, kính cường lực cũng được sử dụng để ốp tường. Những loại kính cường lực với màu sắc, hoa văn, họa tiết và hình ảnh khác nhau mang đến một không gian làm việc hiện đại và tinh tế.

Với những ưu điểm và đặc tính nổi trội nêu trên, kính cường lực mang đến một thiết kế văn phòng đẹp, tinh tế và hiện đại.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.