VLXD hoàn thiện tường, trần

Khóa và phụ kiện cửa kính cho không gian sống hiện đại

19/04/2019 - 08:18 SA

Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế, chất lượng cuộc sống nâng lên thì nhu cầu làm đẹp cho không gian sống cũng tăng cao. 
Hiện  nay, kính cường lực xuất hiện nhiều trong các công trình,là mặt tiền quan trọng của văn phòng hoặc tổ ấm gia đình. Phụ kiện cửa kính kết hợp cùng kính cường lực tạo nên hệ thống cửa vận hành tốt. 


Nhiều công trình, tòa nhà hiện đại sử dụng cửa kính cường lực. 

Cửa kính cường lực lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau: cửa chính văn phòng, cửa nhà hàng, căn hộ, cửa ngăn phòng bếp, cabin phòng tắm. Sản phẩm có nhiều ưu điểm  như không bị cong, vênh hay giãn nở vì nhiệt, chịu được tác động lớn từ ngoại cảnh, không phai màu lại dễ dàng vệ sinh bằng nước xịt kính, dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng cách âm, cách nhiệt tốt tạo không gian sống thoải mái cho gia đình. 

Khóa và phụ kiện cửa kính là những bộ phận không thể thiếu khi lắp đặt cửa cường lực. Bản lề thuỷ lực nối liền với kẹp kính dưới thông qua trục xoa (bản lề sàn) giữ vai trò quan trọng trong hệ thống, hỗ trợ thao tác đóng mở cửa dễ dàng. 


Các không gian được kết nối với nhau khi sử dụng cửa kính cường lực. 

Ngoài ra hệ thống cửa kính còn có kẹp kính trên và tay nắm cửa, thông thường phụ kiện thường được chế tạo từ thép chống gỉ. Tuỳ vào diện tích, mô hình công trình sẽ quyết định kích thước, kiểu dáng của từng loại phụ kiện. 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa kính cường lực của người dân, Khóa Việt-Tiệp ra mắt thị trường dòng sản phẩm khóa và phụ  kiện cửa kính. 


Phụ kiện cửa kính là dòng sản phẩm không thể tách rời trong hệ thống cửa kính cường lực giữ vai trò quan trọng để cánh cửa hoạt động tốt.

Phụ kiện cửa kính sản xuất từ Khóa Việt-Tiệp có mẫu mã đa dạng, chức năng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Toàn bộ sản phẩm sản xuất từ chất liệu thép không gỉ SUS-304, có khả năng chống oxy hoá ngay cả khi tiếp xúc với các loại axit, tác động của thời tiết.

Bản lề thuỷ lực chịu nhiều mức tải trọng khác nhau, từ các dòng cửa kính cho gia đình đến các công trình lớn, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. 


Phụ kiện cửa kính của Khóa Việt-Tiệp đa dạng mẫu mã, giúp người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Dòng sản phẩm khóa, phụ kiện cửa kính được sản xuất từ Khóa Việt-Tiệp có thể coi là giải pháp cho không gian sống hiện đại. Phụ kiện cửa kính cho cửa đẩy, cửa trượt, cabin phòng tắm, phụ kiện khác phân phối đến toàn bộ hệ thống, 5 chi nhánh và hơn 400 đại lý trên khắp cả nước.

VLXD.org (TH/ VnExpress)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.