VLXD hoàn thiện tường, trần

9 ý tưởng sơn trần nhà độc đáo

08/12/2020 - 02:38 CH

Bước ra khỏi vùng an toàn, lựa chọn màu sơn trần nhà cũng như họa tiết phong phú, bạn sẽ thấy trần nhà của căn phòng trở nên bắt mắt và tràn đầy cảm hứng.
Nếu một ngày bạn ngước lên trần nhà và cảm thấy nó thật buồn tẻ thì đã đến lúc bạn cần làm một điều gì đó mới mẻ để căn phòng trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn. Thông thường, mọi người sẽ lựa chọn những gam màu trung tính để sơn trần nhà. Tuy nhiên, giải pháp an toàn ấy đôi khi lại khiến bạn bỏ lỡ cơ hội trang trí. Bước ra khỏi vùng an toàn, lựa chọn màu sơn cũng như họa tiết phong phú, bạn sẽ thấy không gian sống của mình trở nên tràn đầy cảm hứng.
 
Dưới đây là 9 ý tưởng sơn trần nhà tuyệt đẹp mà bạn có thể “học lỏm” để trang trí cho căn phòng tràn đầy cảm hứng.


Phòng khách được thiết kế theo phong cách Scandinavian với lối trang trí trung tính cùng các yếu tố tự nhiên. Chính vì thế, sự xuất hiện của trần nhà màu xanh đậm khiến căn phòng trở nên nổi bật vô cùng.


Có thể thấy, nội thất trong phòng khách này đa phần sử dụng gam màu tối. Chính vì vậy, bức tường màu hồng pastel kết hợp với sơn trần nhà màu trắng bóng (lưu ý là loại sơn bóng) để tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng cực đẹp.


Phòng bếp nhẹ nhàng, thanh lịch với gam màu xám chủ đạo bỗng chốc sáng bừng lên nhờ góc trần nhà được sơn màu vàng tươi mới, thêm vào một chiếc khăn vàng ở ghế trông rất “tone sur tone” bắt mắt.


Bạn có thể mang lại một chút đổi mới mà ít tốn kém cho trần nhà của mình bằng cách lựa chọn sơn giả đá - loại sơn trang trí tạo cho bề mặt được sơn một lớp màu chân thật giống như đá tự nhiên.


Phòng ngủ của hai anh em được bố mẹ sử dụng sơn trần màu xanh hải quân, một sắc màu phù hợp với phòng ngủ hơn cả vì nó mang lại cảm giác yên tĩnh, riêng tư và đặc biệt là cảm giác chở che, bảo bọc.


Nhìn vào phòng của em bé này, bạn có hình dung đến một rạp xiếc mini dễ thương không? Không chỉ là trần nhà gợi nhắc đến rạp xiếc mà cả bộ sưu tập thú bông cũng theo cùng một chủ đề ấn tượng đấy chứ!


Một căn phòng nhẹ nhàng và xinh xắn tuyệt đối, không chỉ nhờ bức tường hoa lá đậm chất vintage mà còn ở phần trần nhà và dầm gỗ được sơn màu tím nổi bật trên nền trắng cực kỳ nữ tính và lãng mạn.


Nếu màu sơn tím nhẹ nhàng ở ví dụ trên mang lại cảm giác lãng mạn tươi sáng thì gam màu tím đậm ở phòng khách này lại khiến chúng ta cảm nhận được sự sang trọng và quyền lực!


Giữa một không gian phòng khách thiết kế mở với gam màu trắng tươi sáng chủ đạo thì sự góp mặt của trần nhà sơn màu đen tuyền khiến căn phòng trở nên có chiều sâu. Hơn nữa, trắng và đen luôn là sự kết hợp ấn tượng và không bao giờ lỗi mốt.

 
VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.