VLXD hoàn thiện mặt sàn

Các ứng dụng của gạch Block tự chèn: Phần 2: Công trình dân dụng

23/07/2015 - 03:57 CH

Sản phẩm gạch không nung, gạch block tự chèn luôn khẳng định vị thế của nó từ nhiều năm nay. Sự ứng dụng của nó được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình dân dụng, công nghiệp và cầu đường tại rất nhiều khu vực trên thế giới. Tại Việt Nam, hầu như các ứng dụng này vẫn còn rất nhiều hạn chế. Sau đây là một số ứng dụng tiêu biểu của loại vật liệu này.
>> Các ứng dụng của gạch Block tự chèn: Phần 1: Đường nội bộ
>> Gạch block tự chèn và các ứng dụng thông dụng

Hồ bơi




Làm tăng sự tinh tế và tính mỹ quan cho hồ bơi, với  tính năng chống trượt sẽ giúp người sử dụng yên tâm hơn khi lên mặt hồ sau khi bơi và ngay cả cho trẻ em đi trên khu vực đó.    

Đường lái xe vào nhà



Lát gạch block trên đường dẫn vào nhà sẽ làm tăng giá trị của ngôi nhà, trang trí tô điểm thêm cho sự quyến rũ căn nhà. Việc sử dụng gạch block vừa mang tính chức năng vừa mang tính thẩm mỹ.

Hiên, hàng lang nhà, sân nhà



Hàng lang nhà, sân nhà là nơi dành cho các em nhỏ vui chơi và giải trí tại các gia đình, việc sử dụng gạch block tự chèn là hoàn toàn hợp lý, rất thân thiện với thiên nhiên và môi trường.

Nhà phố và nhà cụm



Gạch block tự chèn được lát tại các khu nhà phố, làm tăng tính thẩm mỹ và sự đồng nhất quanh những con đường. Hơn nữa, nó hòa trộn vào cảnh vật tạo nên sự duyên dáng và cuốn hút hơn trong các thiết kế nhà.

Đường phố





Gạch block tự chèn là các loại gạch được sản xuất từ các nguyên liệu chính: Cát, đá, xi măng, phụ gia... các loại gạch phổ biến như: gạch zíc zắc, gạch con sâu, gạch chữ i, gạch chìa khóa, gạch ba lá phong, gạch con sâu bóng, gạch lục giác, gạch chữ nhật.v.v....nói chung về mặt hình học khi lát vào với nhau chúng chèn bằng các khớp theo hình dáng của viên gạch tạo thành một mặt phẳng liền lạc đồng nhất và chặt chẽ không xô lệch và điều đặc biệt là chúng không liên kết bằng vữa kết dính.


VLXD.org
(TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.